Bán bông lọc nước

Sản phẩm bông lọc nước hay còn gọi là bông lọc nước thủy sản, là những sản phẩm dạng sợi tổng hợp chuyên dùng lọc bụi và lọc nước môi trường công nghiệp.

Ngày đăng: 07-11-2017

580 lượt xem

Đây là sản phẩm nằm trong dòng bông lọc bụi nói chung, được công ty 2G sản xuất ngay trong nước và bán ra thị trường công nghiệp Việt Nam. Chúng tôi thường dùng bông lọc nước lọc sạch cho môi trường nước thủy sản, nước hồ cá,…Đồng thời đối với các phòng sơn công nghiệp nói chung thì nó cũng lọc sạch bụi được. Sản phẩm này được khách hàng tin dùng rất nhiều, chúng tôi có thị trường tại nhiều nơi trên cả nước. Bông lọc nước của 2G có bán theo số lượng sỉ và lẻ, nên các bạn cứ thoải mái đặt hàng theo nhu cầu riêng. Giá cả thương lượng – thỏa thuận, đảm bảo bán giá cả phải chăng.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC NƯỚC

 

Thông tin chung về bông lọc nước thủy sản:

Bông lọc nước thủy sản là một cách gọi tên khác của sản phẩm bông lọc nước. Vật liệu của bông lọc nước thủy sản có nguồn gốc từ các sợi tổng hợp polyester. Nó cũng có nhiều cấp độ sản phẩm cơ bản khác nhau, mỗi cấp độ sẽ có các kích cỡ và độ dày tương ứng.

Bông lọc nước có 4 cấp độ từ G1 đến G4, độ dày của bông lần lượt là từ 5mm lên đến 20mm. Tất cả đều có tiêu chuẩn là EN779, đạt tiêu chuẩn của ngành lọc bụi. Chúng tôi sản xuất thành từng cuộn hoặc từng tấm với kích thước khác nhau. Phổ biến nhất là kích thước 2m x 20m/cuộn, sẽ đóng gói trong túi nylon và đóng riêng từng cuộn chứ không đóng chung.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC NƯỚC ĐƯỢC ĐÓNG GÓI TRONG TÚI NYLON

Trong bốn loại bông lọc trên thì bông lọc bụi G1 5mm là có cấp độ thấp nhất. Nhưng nó vẫn được đảm bảo có hiệu quả lọc tốt, vòng đời sử dụng bền. Và đặc biệt là chi phí đầu tư rẻ, chúng tôi bán rẻ hơn cả giá trên thị trường.

Đảm bảo chất lượng sản phẩm 100%:

Chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu khi 2G sản xuất ra các sản phẩm lọc bụi. Và đối với sản phẩm nhập khẩu nước ngoài cũng vậy, cũng phải chính hãng thì mới được bán ra bên ngoài thị trường. Chúng tôi sẽ trả lại tiền đầu tư cho khách hàng, nếu như sản phẩm của chúng tôi có lỗi hoặc kém chất lượng.

Chúng tôi còn bán các sản phẩm lọc bụi tương tự bông lọc nước như: bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi G4, bông lọc bụi 15mm, bông lọc bụi sợi thủy tinh,…Chúng tôi phục vụ tận tình, tư vấn miễn phí cụ thể cho khách hàng về sản phẩm. Giao hàng đúng thời gian, thời gian nhận hàng sớm, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian. Mua sản phẩm bông lọc nước tại đơn vị 2G, còn được thông tin về các sản phẩm cùng dòng khác. Mua ít hay nhiều sản phẩm, chúng tôi cũng giao tận nơi, hãy liên hệ với 2G theo địa chỉ bên dưới để sở hữu nhiều sản phẩm hiệu quả.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC NƯỚC DẠNG TẤM

 

 

 

 

 

>>Xem thêm sản phẩm lọc bụi hiệu quả khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload