Bán lọc trần phòng sơn

Lọc trần phòng sơn có cấp độ F5 nên còn gọi là bông lọc trần phòng sơn F5. Sản phẩm được 2G nhập khẩu và phân phối tại thị trường trong nước.

Ngày đăng: 09-11-2017

698 lượt xem

Lọc trần phòng sơn là sản phẩm làm từ loại sợi polyester tổng hợp, chuyên dùng lọc khí sạch và đưa vào phòng sơn. Sản phẩm chỉ có một loại, một cấp độ là F5 chứ không nhiều cấp độ như các loại bông lọc phòng sơn thông thường. Chúng tôi bán cho thị trường cả nước từ Nam ra Bắc, khách hàng đã sử dụng và tin tưởng vào sản phẩm của 2G. Chúng tôi đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp lọc trần phòng sơn. Đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng đạt chuẩn ngành lọc khí – lọc bụi.

 

HÌNH ẢNH LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

 

Cách thức gia công và một số đặc điểm cơ bản:

Quy trình gia công bông lọc trần phòng sơn F5 cũng rất đơn giản, nó được sản xuất từ công nghệ hiện đại của nước ngoài. Vì đã gọi là bông lọc nên chắc chắn sẽ có dạng cuộn – đây có thể xem là dạng phổ biến của các loại bông lọc bụi. Ngoài ra khi khách hàng có yêu cầu dạng tấm, thì chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho khách hàng.

 

HÌNH ẢNH MỘT CUỘN BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN F5

EN779 được xem là tiêu chuẩn chung và cơ bản nhất dành cho các loại bông lọc cho phòng sơn. Và bông lọc trần phòng sơn F5 cũng không phải ngoại lệ, tiêu chuẩn đầy đủ của nó sẽ là EN779 – F5. Hiệu xuất của sản phẩm này là 95%, trọng lượng hơn các loại bông lọc khác nhưng cũng có thể xem là khá gọn nhẹ. Khách hàng khi sử dụng bông lọc F5 cho phòng sơn, sẽ lắp nó trên trần phòng và thực hiện lọc bụi. Chúng tôi có một sản phẩm có cách lắp đặt ngược lại với bông lọc F5, đó là bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh.

Ứng dụng chính của lọc trần phòng sơn:

Nó lọc được cho nhiều môi trường, nhiều hệ thống công nghiệp khác nhau. Lọc cho phòng sơn khô, phòng sấy, lọc bụi sơn tĩnh điện, lọc cho các môi trường sản xuất đồ gỗ,…Sản phẩm này được đóng gói cẩn thận trước khi vận chuyển đi xa, sản phẩm cũng rất mềm và mịn nên không lo bị xóc vỡ hay trầy xước.

2G còn một số sản phẩm khác cũng có khả năng lọc đa dạng như: bông lọc bụi phòng sơn, giấy lọc bụi phòng sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện,…

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM BÔNG LỌC BỤI PHÒNG SƠN

2G đảm bảo không đâu bán sản phẩm vừa chất lượng vừa rẻ như chúng tôi. Chúng tôi hướng tới phương châm bán hàng giá rẻ, chất lượng cao. Phục vụ nhu cầu cho tất cả khách hàng trên thị trường công nghiệp Việt Nam. 2G phục vụ tận tình, tư vấn cụ thể, giao hàng nhanh chóng và giao trên cả nước. Nếu còn thắc mắc khác vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây, để được 2G giải đáp chi tiết. Hãy đặt hàng ngay từ bây giờ để nhận được sản phẩm mới nhất và hiệu quả nhất.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload