Bán lọc sàn phòng sơn

Lọc sàn phòng sơn hay màng lọc buồng sơn sợi thủy tinh đều là một sản phẩm. Nó có chất liệu từ sợi thủy tinh và được 2G bán ra thị trường công nghiệp Việt Nam.

Ngày đăng: 11-11-2017

688 lượt xem

Sản phẩm lọc sàn phòng sơn là của dòng lọc phòng sơn nói chung. Sợi thủy tinh là vật liệu để sản xuất ra sản phẩm hoàn chỉnh. 2G nhập khẩu từ nước ngoài về và phân phối lại trong nước. Chỉ cần nơi nào có nhu cầu thì nơi đó có sản phẩm của 2G. Chúng tôi nhập về với số lượng lớn, nhiều loại kích cỡ khác nhau nên các bạn có thể tìm được cho mình sản phẩm thích hợp dễ dàng tại 2G. Chúng tôi còn nhận tư vấn miễn phí cho khách hàng, trước khi quyết định có mua sản phẩm hay không.

 

HÌNH ẢNH MỘT PHẦN CỦA CUỘN LỌC SÀN PHÒNG SƠN

 

2G bán giá rẻ cho khách hàng:

Chúng tôi bán màng lọc buồng sơn sợi thủy tinh hay bất cứ sản phẩm nào, cũng đều nghĩ tới lợi ích khách hàng. Vì thế nên giá cả được định rất rẻ, tạo cơ hội cho khách hàng mua được số lượng nhiều. Nhưng chất lượng vẫn đảm bảo rất ổn định, rất tốt. Tất cả sản phẩm của công ty đều phải được kiểm nghiệm, được ngành lọc bụi – lọc khí công nhận thì mới đem ra bán cho khách.

Lọc sàn phòng của chúng tôi có tiêu chuẩn đầy đủ là EN779 – G4, hiệu xuất lên tới 95%. Vì làm từ sợi thủy tinh nên màu sắc có chút khác biệt: một mặt màu xanh, một mặt màu trắng. Hàng của chúng tôi luôn luôn có sẵn, nên các bạn có thể đặt mua bất cứ lúc nào. Quy cách và kích cỡ sản phẩm thì có rất nhiều loại, phổ biến là 2m x 20m/cuộn. Ngoài cuộn thì chúng tôi còn cung cấp lọc sàn phòng theo kiểu tấm.

 

HÌNH ẢNH MỘT CUỘN LỌC SÀN PHÒNG SƠN HOÀN CHỈNH

Màng lọc buồng sơn sợi thủy tinh này là một trong những sản phẩm cơ bản của màng lọc buồng sơn. Còn có màng lọc buồng sơn làm từ sợi tổng hợp, với nhiều cấp độ tiêu chuẩn đa dạng. Tuy là sản phẩm nhập ngoại, nhưng chúng tôi vẫn có thể cung cấp theo yêu cầu riêng của khách hàng.

2G bán giá rẻ nhiều sản phẩm khác:

Lọc sàn phòng sơn thì chắc chắn là sẽ được lắp vào dưới sàn phòng, để tiến hành lọc khí sạch đưa vào phòng sơn. Bông lọc do 2G cung cấp có độ mềm mịn, chứ không bị xù lông. Vòng đời sử dụng sản phẩm cao, dễ bảo trì. Trong dòng lọc phòng sơn chúng tôi còn có các bộ lọc khác màng lọc sợi thủy tinh, mà giá thành và chất lượng lại không hề kém cạnh. Các sản phẩm đó là: màng lọc buồng sơn khô, lưới lọc phòng sơn, giấy lọc buồng sơn gỗ, giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp,…

Hãy nhanh tay gọi về cho chúng tôi để được tư vấn và cung cấp các sản phẩm mới nhất. Mua sản phẩm tại 2G sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, chúng tôi chỉ bán sản phẩm chính hãng 100%. Nếu sản phẩm bị lỗi thì chúng tôi sẽ đổi ngay sản phẩm mới cho các bạn. Mọi thắc mắc khác vui lòng liên hệ theo địa chỉ, chúng tôi sẽ sớm phản hồi chi tiết cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH MỘT TẤM LỌC SÀN PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

>>Click để xem thêm sản phẩm lọc bụi hiệu quả khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload