Phân phối lọc trần phòng sơn giá rẻ

Lọc trần phòng sơn hay bông lọc trần phòng sơn F5, được 2G nhập khẩu và phân phối ra toàn quốc. Giá thành phân phối vô cùng rẻ, rất thuận lợi cho người tiêu dùng.

Ngày đăng: 11-11-2017

639 lượt xem

Hiện nay sản phẩm lọc trần phòng sơn của 2G có mặt khắp cả nước. Chúng tôi bán sản phẩm cho khách hàng từ Nam ra Bắc, nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng tăng cao. Công nghiệp phát triển thì môi trường càng có nguy cơ ô nhiễm cao, nên nhu cầu sử dụng lọc trần phòng sơn và nhiều sản phẩm lọc bụi tăng lên là điều tất yếu. Bạn sẽ khó tìm được nơi nào bán lọc trần phòng vừa rẻ vừa chất lượng như 2G. Chúng tôi bán giá rẻ có tiếng tại khu vực TP.HCM nói riêng và các nơi khác nói chung.

 

HÌNH ẢNH CUỘN LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

 

Thông tin chi tiết về lọc trần phòng sơn:

Sản phẩm này cùng chất liệu với các loại bông lọc bụi, nó có cấp độ F5 nên còn có tên khác là bông lọc trần phòng sơn F5. Sản phẩm này có nhiều đặc điểm riêng biệt mà các sản phẩm khác không có.

Quy trình gia công và chất liệu gia công thì tương tự các loại bông lọc bụi. Chất liệu đó chính là sợi polyester, có màu trắng sau khi gia công thành các tấm, các cuộn bông lọc. Bề mặt bông lọc bằng phẳng, trơn và láng mịn chứ không có nếp như các loại giấy lọc phòng sơn. Tiêu chuẩn thì nó cũng tuân theo tiêu chuẩn như các loại khác là EN779. Cấp độ F5 là cấp độ lọc với hiệu xuất cao nhất, đồng thời nó cũng chỉ có một cấp độ này.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

Bông lọc bụi phòng sơn cũng có chất liệu chủ yếu từ sợi polyester, nhưng nó có tới bốn cấp độ khác nhau. Hiệu xuất chắc chắn là cũng không hề giống nhau. Nhưng có một điểm mà các loại bông lọc bụi phòng sơn không có, nhưng ở bông lọc F5 thì có. Đó là nó được ép lên bề mặt một lớp keo hoặc vải mỏng.

Ứng dụng và đóng gói:

Lọc trần phòng sơn được ứng dụng cho các phòng sơn, phòng sấy, buồng sơn. Nó lọc sạch bụi sơn cho các hệ thống này, sau đó đưa không khí sạch trả lại cho các môi trường này. Khi lọc thì bông lọc F5 sẽ được đặt trên trần phòng của các hệ thống. Nói đến vị trí lắp đặt thì chúng tôi có một loại bông lọc tương tự, đó là bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh. Nhưng bông lọc này thì đặt trên sàn phòng và làm từ sợi thủy tinh.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SỢI THỦY TINH

Chúng tôi dùng bao bì nylon loại lớn để đóng gói các bông lọc trần phòng sơn F5. Đặc biệt phải đóng riêng từng cuộn, từng tấm chứ không đóng gói chung. Sản phẩm của chúng tôi sử dụng với tuổi thọ rất bền, không gây hại cho người sử dụng và môi trường. Mua sản phẩm của 2G với số lượng lớn, chúng tôi sẽ giảm giá cho các bạn. Nếu muốn được tư vấn hoặc trao đổi lại giá cả, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới.

 

 

 

 

 

>>Xem thêm sản phẩm giá rẻ tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload