Phân phối lọc HEPA phòng sạch tiêu chuẩn châu Âu

Công ty 2G là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm lọc HEPA chất lượng cao trên toàn quốc với giá thành rẻ. Bằng uy tín và chất lượng, công ty chúng tôi đã chinh phục khách hàng trong nhiều lĩnh vực. Mời quý khách tìm hiểu ngay sản phẩm lọc HEPA phòng sạch tại công ty chúng tôi.

Ngày đăng: 12-11-2017

554 lượt xem

LỌC HEPA PHÒNG SẠCH-PHÒNG SẠCH NHỜ LỌC HEPA

CHỌN LỌC HEPA NHƯ THẾ NÀO?

CÓ NHỮNG SẢN PHẨM LỌC NÀO?

MÀNG LỌC HEPA, HỘP LỌC HEPA, FFU,…

HÌNH ẢNH LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

CÁC LOẠI LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

Công ty chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành về việc sản xuất các sản phẩm lọc HEPA chất lượng cao. Thương hiệu của chúng tôi đạt uy tín và chất lượng trong nhiều năm vừa qua nên được quý khách hàng mong đọi rất nhiều. Chúng tôi đã học hỏi và cho ra đợi rất nhiều lọc HEPA cho phòng sạch. Đó chính là màng lọc HEPA các loại, hộp lọc HEPA, cửa đưa hàng phòng sạch, Fan filter unit-FFU,…

Các sản phẩm này đẩm bảo điều kiện sử dụng rộng rãi, mỗi cấp độ sử ứng với một môi trường lọc và tiêu chuẩn lọc khác nhau. Đặc biệt hơn, chúng tôi cung cấp lọc HEPA theo những yêu cầu mà quý khách hàng mong đợi. Sản phẩm lọc này của chúng tôi hiện đang được sử dụng ở nhiều phòng sạch ở mức độ tiêu chuẩn châu ÂU và giá thành hợp lí.

HÌNH ẢNH BỘ LỌC HEPA

CÁC SẢN PHẨM LỌC PHÒNG SẠCH CỦA BẠN

Lọc HEPA phòng sạch chính là sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu và tiêu chuẩn lọc. Tất cả các điều kiện lọc này đều với mục đích đảm bảo nhu cầu của khách hàng.

Về chất liệu, sản phẩm của chúng tôi đảm bảo được khách hàng lựa chọn vì chúng rất dễ sử dụng ở các môi trường lọc khác nhau. Nếu lọc HEPA sử dụng cho các phòng sạch có nhiệt độ cao, độ ẩm dễ thay đổi và lượng hóa chất cao, quý khách nên sử dụng lọc HEPA từ inox (gọi là lọc HEPA chịu nhiêt) hoặc các sản phẩm lọc HEPA từ nhôm, thép mạ kiễm, thép sơn tĩnh điện. Chất liệu lọc là sợi thủy tinh và sợi tổng hợp đảm bảo tuổi thọ sản phẩm cao.

Về tiêu chuẩn, sản phẩm có khác nhiều cấp độ lọc. Trong đó, lọc HEPA H13 và H14 là sản phẩm có nhiều tiềm năng và công dụng khác nhau. Chúng tôi có thể tư vấn thêm cho quý khách về các cách sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H14

SẢN XUẤT LỌC HEPA PHÒNG SẠCH THEO YÊU CẦU

Lọc HEPA phòng sạch luôn là sản phẩm được sản xuất theo yêu cầu của quý khách hàng. Các yếu tố liên quan đến kích thước, chất liệu và giá thành sản phẩm sẽ được quý khách lựa chọn.

Sản phẩm màng lọc HEPA chính là sản phẩm đơn giản và cơ bản của công ty chúng tôi. Sản phảm này đặt trong HEPA box và Fan filter unit-FFU để quý khách có thể lắp đặt thiết bị trực tiếp trong phòng sạch.

Cách lắp đặt sản phẩm lọc HEPA thường ở tại hệ thống lọc trong phòng sạch, có thể là lọc HEPA dưới trần hoặc trên trần đều có những đặc điểm riêng mà chính chúng tôi là người tư vấn trực tiếp cho quý khách.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA BOX

<<XEM THÊM CÁC SP LỌC HEPA KHÁC>>

 

 

SỞ HỮU LỌC HEPA TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU CHO CHÍNH BẠN

 

Số điện thoại: 0988935019 HOẶC 0944 945 339

 

 

Tư vấn đặt hàng: Lịch Nguyễn

 

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

 

Văn phòng: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload