Bán tấm lưới lọc tách dầu mỡ

Tấm lưới lọc tách dầu mỡ còn được biết đến với tên gọi tấm lưới nhôm lọc dầu. 2G bán sản phẩm này với giá thành rẻ cho thị trường công nghiệp cả nước.

Ngày đăng: 12-11-2017

711 lượt xem

Đây là sản phẩm chuyên lọc các loại bụi thô, lọc tách các chất dầu mỡ trước khi qua các cấp độ cao khác. Hiện tại 2G là nhà sản xuất và cung cấp tấm lưới lọc tách dầu mỡ hàng đầu thị trường công nghiệp Việt Nam. Chất liệu chính của sản phẩm là từ lưới nhôm hay lưới inox, cả hai loại vật liệu này đều có thể dùng sản xuất được. Chúng tôi bán sản phẩm từ khu vực các tỉnh – thành miền Nam ra đến miền Bắc. Khách hàng cứ yên tâm là chúng tôi sẽ không bán giá quá đắt cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH TẤM LƯỚI LỌC TÁCH DẦU MỠ

 

Thông tin cơ bản về tấm lưới lọc tách dầu mỡ:

Đơn giản vì sản phẩm này có chất liệu chủ yếu là từ các lưới nhôm, nên mới được gọi với tên là tấm lưới nhôm lọc dầu. Ứng dụng sản phẩm như đã nói là lọc tách các chất nhơn, chất dầu mỡ. Cụ thể nó sẽ lọc chủ yếu cho các loại dầu mỡ như: dầu mỡ máy móc, dầu mỡ nhà bếp,…

Tấm lưới nhôm lọc dầu cũng cần được lắp đặt đúng vị trí mới lọc được. Thường thì sẽ lắp đặt vào một số máy nén khí, hệ thống AHU, các bếp ăn, ống khói nhà bếp,…Tiêu chuẩn cơ bản đối với tấm lưới nhôm là EN779 – G2, kích thước mm của sản phẩm rất nhiều loại. Khung của các tấm lưới này thì cũng rất quen thuộc đó là inox hoặc nhôm.

 

HÌNH ẢNH TẤM LƯỚI NHÔM LỌC DẦU

Giống như tấm lưới lọc bụi thì cả hai phần khung và vật liệu lọc, đều được thiết kế gắn chặt chẽ với nhau. Khung nhôm sẽ gia công vào mép viền ngoài của các lưới nhôm hoặc lưới inox. 2G có nhận sản xuất tấm lưới nhôm lọc dầu theo đơn đặt hàng, theo yêu cầu của khách hàng.

Bán tấm lưới lọc tách dầu mỡ sỉ giá rẻ:

Ngoài bán lẻ tấm lưới lọc tách dầu mỡ theo số lượng nhỏ, thì 2G có phân phối và bán sỉ số lượng lớn cho khách hàng. Bất cứ đại lý, đơn vị, khách hàng nào có nhu cầu đặt sản phẩm sỉ cứ liên hệ trực tiếp qua số điện thoại liên hệ. Chúng tôi sẽ xem xét số lượng và giảm bớt chi phí cho các bạn. Bên cạnh tấm lưới lọc tách dầu mỡ, 2G cũng bán giá sỉ rẻ đối với các sản phẩm như: tấm lọc than hoạt tính, lưới lọc bụi nylon, lưới lọc bụi phòng sơn, tấm lọc bụi AHU,…

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LƯỚI LỌC BỤI KHÁC NHAU

2G đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường công nghiệp Việt Nam. Các sản phẩm của 2G đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của ngành lọc bụi – lọc khí. Cam kết nếu như sản phẩm không đạt hiệu quả như thông tin đưa ra, chúng tôi sẽ chịu mọi chi phí và bồi thường 100% cho khách hàng. Bạn cứ thoải mái xem và đặt hàng sản phẩm, còn việc giao hàng cứ để 2G lo. Mua tấm lưới lọc tách dầu mỡ ngay tại công ty, còn có cơ hội được tham khảo và tư vấn thông tin về các sản phẩm tương tự. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng hệ thống phòng sơn của bạn.

 

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm hiệu quả khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload