Bán tấm carbon lọc khí khử mùi

Tấm carbon lọc khí khử mùi hay còn gọi ngắn gọn là tấm lọc crabon, công ty 2G bán sản phẩm ra thị trường Nam – Bắc trên cả nước với giá cả hợp lý.

Ngày đăng: 14-11-2017

689 lượt xem

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các tấm carbon lọc khí khử mùi nói riêng. Đây là sản phẩm chuyên dùng khử mùi hôi cho môi trường công nghiệp. Khả năng khử mùi của chất liệu sợi carbon là rất cao, ngoài sản xuất từ sợi carbon thì 2G còn sử dụng sợi tổng hợp và tẩm thêm than hoạt tính. Tấm lọc này thuộc dòng lưới lọc bụi nói chung và có tiêu chuẩn như nhiều sản phẩm khác là EN779.

 

HÌNH ẢNH TẤM CARBON LỌC KHÍ KHỬ MÙI DẠNG THÔ

 

Gia công tấm lọc carbon giá rẻ:

Tại TP.HCM nói riêng và nhiều nơi khác trên cả nước nói chung, không có nơi nào bán tấm lọc carbon vừa rẻ mà vừa chất lượng cao như 2G. Định hướng của 2G là giá rẻ - chất lượng cao, nhằm bán được sản phẩm cho mọi đối tượng khách hàng trên cả nước. Đặc biệt là các khách hàng có thu nhập thấp, tạo cơ hội cho họ mua được nhiều sản phẩm tốt.

Tấm lọc carbon của chúng tôi có chất liệu nguyên chất 100%, không sử dụng các sợi carbon kém chất lượng để gia công. Màu đen là màu của các sợi vật liệu lọc này, hình dạng của tấm lọc carbon có thể là tấm bằng - phẳng hoặc được xếp ly theo kiểu gợn sóng. Viền xung quanh mép của vật liệu lọc là lớp khung bằng nhôm hoặc thép.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON CÓ KHUNG HOÀN CHỈNH

Ứng dụng: Ngoài khả năng khử mùi hôi thì tấm lọc carbon còn lọc được bụi sơn cho hệ thống AHU. Lọc được bụi cho các phòng sơn giống như tấm lưới lọc bụi. Tấm lọc carbon có tiêu chuẩn đầy đủ là EN779 – G4, đồng thời cũng là một cấp độ duy nhất. 2G cung cấp cả hai loại tấm lọc carbon: 1 là loại tấm lọc thô và 2 là tấm lọc gia công hoàn chỉnh.

Bán tấm carbon lọc khí khử mùi sỉ giá tốt:

Chúng tôi vừa bán lẻ sản phẩm tấm lọc carbon theo yêu cầu khách hàng, vừa nhận bỏ sỉ số lượng lớn cho các đơn vị khác trên toàn quốc. Nếu khách hàng muốn gia công sản phẩm theo yêu cầu kích thước riêng, 2G chúng tôi cũng nhận gia công cho các bạn. Giá tốt ở đây nghĩa là chúng tôi sẽ bán giá thấp và các bạn sẽ ít tốn kém về chi phí đầu tư.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON VỚI LOẠI KHUNG KHÁC

Cùng với tấm lọc carbon thì 2G cũng bán sỉ giá tốt đối với nhiều loại như: tấm lưới nhôm lọc dầu, lưới lọc bụi sơn, lưới lọc bụi máy lạnh, tấm lọc bụi AHU,…Khách hàng chỉ cần gọi điện đặt mua sản phẩm, chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến tận nơi. Đảm bảo thời gian có hàng nhanh, các bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Sản phẩm được chứng nhận hiệu quả sử dụng tốt, có tuổi thọ bền. Sản phẩm 2G bán đảm bảo không có lỗi, nếu có thì 2G sẽ thay sản phẩm mới cho các bạn ngay. Mua tấm lọc carbon tại 2G còn có cơ hội được xem thêm nhiều sản phẩm khác. Hãy để chúng tôi mang đến cho bạn sản phẩm mới nhất và tốt nhất.

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm nhiều sản phẩm hiệu quả khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload