Bán tấm carbon lọc khí khử mùi giá rẻ

2G bán nhiều sản phẩm lưới lọc bụi với giá rẻ, giá ưu đãi cho khách hàng của mình. Trong số đó có tấm carbon lọc khí khử mùi hay còn gọi là tấm lọc carbon.

Ngày đăng: 14-11-2017

651 lượt xem

Sản phẩm tấm carbon lọc khí khử mùi của 2G không chỉ đảm bảo chất lượng cao. Bên cạnh đó còn được khách hàng sử dụng rộng rãi vì giá thành hợp lý, phải chăng. Chúng tôi bán tấm carbon lọc khí khử mùi sỉ và lẻ, mua càng nhiều với số lượng lớn thì giá càng tốt cho các bạn. Đảm bảo không nơi nào bán giá thành cạnh tranh như công ty chúng tôi. Không chỉ vậy, nếu như khách hàng nào cảm thấy chưa hài lòng, thì chúng tôi sẽ cùng thương lượng lại giá bán với các bạn.

 

HÌNH ẢNH MỘT TẤM CARBON LỌC KHÍ KHỬ MÙI HOÀN CHỈNH

 

Đặc điểm của tấm lọc carbon:

Sản phẩm này có hai loại được bán phổ biến là loại tấm lọc dạng hạt và tấm lọc bằng sợi tổng hợp có tẩm than hoạt tính. Màu xám là màu sắc phổ biến của tấm lọc dạng hạt, loại còn lại sẽ có màu đen.

Dựa vào yêu cầu từ khách hàng mà 2G sẽ cung cấp tấm lọc carbon thô hay tấm lọc carbon hoàn chỉnh. Loại thô tức là chỉ có vật liệu lọc đã gia công thành tấm chứ không có khung. Còn hoàn chỉnh tức là phải có phần khung và phần vật liệu lọc được gia công thành phẩm. Các tấm lọc carbon thô có thể là các tấm trơn và phẳng hình chữ nhật. Hoặc được thiết kế có nếp gấp cuộn nối tiếp nhau như các lớp sóng.

 

HÌNH ẢNH KHUNG KIM LOẠI CỦA TẤM LỌC CARBON

Ứng dụng chính của tấm lọc carbon, không phải là dùng lọc bụi như các tấm lưới lọc bụi hay lưới lọc bụi máy lạnh. Mà nó sẽ khử mùi cho bất cứ môi trường phòng sơn nào có phát sinh mùi hôi. Có thể nói trong dòng lưới lọc bụi thì nó là sản phẩm duy nhất có ứng dụng này.

Bán các loại lưới lọc bụi khác với giá rẻ:

Dù khách hàng đặt mua tấm lọc crabon ít hay nhiều, thì công ty chúng tôi cũng gia công cho các bạn. Chúng tôi có nhiều kích thước khác nhau, nên các bạn có thể dễ dàng chọn được tấm lọc carbon thích hợp cho phòng sơn của mình. Bên cạnh tấm lọc carbon được bán giá rẻ, thì 2G còn các loại khác với nhiều chất liệu khác nhau. Giá bán của các loại này cũng vô cùng tốt, cụ thể như: tấm lọc bụi sơ bộ, tấm lọc bụi G4, lưới lọc bụi nylon, tấm lưới lọc tách dầu mỡ,…

Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ hôm nay để đặt mua sản phẩm. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những tấm lọc carbon mới nhất, chất lượng nhất. Nếu không đúng cam kết thì 2G sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm bồi thường. Mua sản phẩm này sẽ được tư vấn thêm về các sản phẩm khác, kể cả các sản phẩm cùng dòng và khác dòng. Mọi thắc mắc khác hãy liên hệ theo địa chỉ bên dưới, 2G sẽ tư vấn tận tình cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH VẬT LIỆU LỌC CARBON 100%

 

 

 

 

 

>>Xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload