Bán bông lọc nước thủy sản giá rẻ

2G chúng tôi bán các sản phẩm bông lọc nước thủy sản, bông lọc nước với số lượng lớn. Số lượng lớn mà giá thành lại rẻ nên rất thuận lợi cho khách hàng.

Ngày đăng: 16-11-2017

670 lượt xem

Chúng tôi tạo cơ hội cho khách hàng mua được nhiều sản phẩm, mà không phải tốn quá nhiều chi phí đầu tư. Bên cạnh đó trên thị trường hiện nay, cũng có nhiều đơn vị bán bông lọc nước thủy sản nên giá cả cũng giảm đi phần nào. Tuy nhiên bông lọc nước của chúng tôi không chỉ có giá rẻ, mà về mặt chất lượng cũng được đảm bảo rất tốt. Bông lọc nước của 2G được chứng nhận của ngành lọc khí – lọc bụi. Là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao với tiêu chuẩn EN779.

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC NƯỚC THỦY SẢN

 

2G trực tiếp gia công bông lọc nước:

Vật liệu để sản xuất bông lọc nước rất dễ tìm mua, nên sản phẩm này do chúng tôi trực tiếp gia công và phân phối. Chúng tôi sử dụng công nghệ nước ngoài để sản xuất ra các cuộn bông lọc nước tốt nhất.

Các cuộn bông lọc nước này có màu trắng của sợi vật liệu polyester, bề mặt các cuộn bông lọc phải đảm bảo không bị xù lông. Chúng tôi sẽ đóng thành từng cuộn riêng lẻ, sau đó túi nylon để bảo quản sản phẩm. Bông lọc nước thủy sản có 4 cấp độ từ G1 đến G4, với độ dày khác nhau. Sản phẩm bông lọc này đùng lọc bụi trực tiếp, chứ không cần lắp đặt vào sàn phòng hay trần phòng.

 

HÌNH ẢNH TẤM CỦA BÔNG LỌC NƯỚC THỦY SẢN

Ứng dụng của bông lọc nước thủy sản: lọc nước cho các môi trường thủy sản là chính. Ngoài ra cũng có thể lọc bụi cho nhiều hệ thống giống như bông lọc bụi AHU. Vòng đời sử dụng của một bông lọc nước được đảm bảo từ 3 – 6 tháng.

2G giao sản phẩm trên cả nước:

Bông lọc nước của 2G được bán ra thị trường các tỉnh – thành cả nước, nên chúng tôi cũng nhận giao hàng trên cả nước. Khách hàng sau khi đặt mua sản phẩm, thì chúng tôi sẽ giao nhanh chóng trong thời gian sớm nhất cho các bạn. Vì là sản phẩm được sản xuất ngay trong nước, nên các bạn cứ yên tâm là thời gian có hàng sẽ rất nhanh. Trong dòng bông lọc bụi còn có một số sản phẩm, có hiệu xuất lọc bụi rất cao khác như: bông lọc bụi sợi thủy tinh, bông lọc bụi G4 20mm, bông lọc không khí,…Các bạn có thể truy cập vào các trang web của 2G để xem chi tiết hơn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC NƯỚC ĐƯỢC ĐÓNG GÓI RIÊNG TỪNG CUỘN

Hoặc gọi trực tiếp vào số điện thoại liên hệ bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết hơn cho các bạn. Mua sản phẩm của 2G các bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi, mua sản phẩm này sẽ được tư vấn thêm về sản phẩm khác. Mua số lượng nhiều hay ít, 2G cũng giao tận nhà cho các bạn. Đảm bảo hiệu quả sử dụng của sản phẩm rất tốt, nhiều khách hàng tại TP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu,…đã sử dụng và công nhận điều đó. Cam kết sẽ trả lại 100% chi phí, nếu sản phẩm có bất cứ sai sót nào.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload