Bán lọc sàn phòng sơn giá rẻ

2G có bán các sản phẩm lọc phòng sơn với giá thành rẻ ra thị trường Việt Nam. Trong đó có lọc sàn phòng sơn hay còn gọi là màng lọc buồng sơn sợi thủy tinh.

Ngày đăng: 16-11-2017

676 lượt xem

Sản phẩm lọc sàn phòng sơn do 2G bán ra thị trường, có giá thành rất ưu đãi. Chúng tôi bán sát với giá trên thị trường, không bao giờ bán quá đắt cho khách hàng của mình. Đảm bảo bạn sẽ khó tìm được đơn vị nào khác, bán giá tốt như công ty 2G chúng tôi. Tuy sản phẩm này có giá rẻ nhưng chất lượng thì không hề thấp. Chúng tôi chỉ bán sản phẩm đạt chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao, hoặc nhập ngoại thì phải có chứng nhận của ngành lọc bụi – lọc khí.

 

HÌNH ẢNH LỌC SÀN PHÒNG SƠN DẠNG CUỘN

 

Các đặc điểm cơ bản của sản phẩm:

Vật liệu lọc: sợi thủy tinh nguyên chất 100%

Hiệu xuất: 95%; tiêu chuẩn: EN779 – G4

Hình dạng của lọc sàn phòng sơn: tấm hoặc cuộn

Màng lọc buồng sơn sợi thủy tinh khá là dày so với nhiều loại lọc khác, kích thước mỗi cuộn hoặc tấm cũng rất nhiều cỡ. Phổ biến nhất là 2m x 20m, ngoài ra còn có các cỡ 1m x 20m, 0,8m x 21m. Màng lọc buồng sơn sợi thủy được lắp đặt trên sàn phòng, trước khi thực hiện quá trình lọc sạch bụi sơn. Sản phẩm này được ứng dụng lọc cho các phòng sơn tĩnh điện, phòng sơn xe ô tô, lọc cho bụi sơn khô,…

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LỌC SÀN PHÒNG SƠN XẾP CHỒNG LÊN NHAU

Lọc sàn phòng sơn chỉ có một loại là G4, chất liệu sợi thủy tinh hút bụi rất tốt. Vòng đời sử dụng của nó cũng rất cao, sử dụng rất bền và an toàn cho môi trường cũng như người sử dụng. Bên cạnh lọc sàn phòng sơn, 2G còn có một sản phẩm lọc bụi khác là bông lọc trần buồng sơn F5. Sản phẩm này cùng dòng lọc phòng sơn với lọc sàn phòng sơn, nhưng khác là nó làm từ sợi tổng hợp polyester.

2G đơn vị bán lọc phòng sơn uy tín:

2G hoạt động trên thị trường công nghiệp Việt Nam nhiều năm nay. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất, phân phối lọc phòng sơn và nhiều dòng sản phẩm khác. Hiện nay sản phẩm của 2G đã có mặt rộng rãi trên thị trường cả nước. Khách hàng rất tin tưởng sử dụng lọc sàn phòng sơn của 2G, cùng một số sản phẩm khác như: giấy lọc sơn, màng lọc bụi sơn, lưới lọc phòng sơn, giấy lọc phòng sơn 2 lớp và 3 lớp,…

Khách hàng có thể mua sản phẩm lọc sàn phòng sơn của 2G bằng nhiều hình thức đa dạng. Gọi điện đặt hàng, nhắn tin đặt hàng qua website, facebook của công ty,….Nếu có nhu cầu muốn được tư vấn thêm thông tin, đội ngũ 2G sẽ phục vụ các bạn tận tình. Giá cả sản phẩm cũng có thể trao đổi và thương lượng thêm. 2G cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng – chất lượng – hiệu quả.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN LỌC SÀN PHÒNG ĐƯỢC GÓI TRONG TÚI NYLON

 

 

 

 

 

>>Xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload