Bán lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh

Lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh cũng chính là bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh. Chất liệu lọc hoàn toàn từ sợi thủy tinh 100% nên hiệu xuất sản phẩm rất cao.

Ngày đăng: 17-11-2017

695 lượt xem

Công ty chúng tôi nhập sản phẩm lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh từ nước ngoài về, bán lại rộng rãi cho thị trường cả nước. Sản phẩm có chất lượng rất tốt, vì hoàn toàn sử dụng công nghệ của nước ngoài để gia công thành phẩm. Lọc sàn phòng có dạng cuộn hoặc dạng tấm, với kích thước được 2G cung cấp theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi được bán rộng rãi, nên không chỉ khách hàng gần TP.HCM mà các khu vực xa khác cũng mua được rất dễ.

 

HÌNH ẢNH LỌC SÀN PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

 

Bông lọc sàn phòng có các đặc điểm sau:

Sản phẩm tuân theo tiêu chuẩn EN779 của ngành lọc bụi – lọc khí. Vì làm từ sợi thủy tinh tồng hợp nên chúng tôi còn gọi nó là bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh.

Bông lọc sàn phòng đạt cấp G4 với hiệu xuất lên đến 95%, khổ chủ yếu của mỗi cuộn hoặc tấm bông lọc sàn là 2m x 20m. Tuy nhiên vẫn còn nhiều khổ khác, khách hàng có thể xem và lựa chọn theo mong muốn của mình. Sợi thủy tinh với ưu điểm là hút bụi và giữ bụi tốt, giúp cho hiệu quả lọc sạch tăng lên đáng kể. Trung bình một bông lọc sàn sẽ có vòng đời sử dụng khoảng 3 – 6 tháng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

Lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh sẽ được lắp trên sàn phòng sơn trong quá trình lọc bụi của nó. Ngược lại với bông lọc trần phòng sơn F5, bông lọc này thì lại lắp trên trần phòng. Đồng thời nó cũng khác bông lọc sàn về cả chất liệu lọc, nhưng hiệu xuất thì không hề thua kém.

Ứng dụng của lọc sàn phòng sợi thủy tinh:

Lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh có ứng dụng đa dạng, lọc bụi cho nhiều ngành, nghề công nghiệp khác nhau. Nó lọc bụi sơ bộ, lọc bụi buồng sơn khô, lọc bụi phòng sơn ngành đồ gỗ, lọc cho các phòng sấy,…

Lọc sàn phòng sơn là một trong hai loại cơ bản của bông lọc bụi phòng sơn. Nó thuộc dòng lọc phòng sơn nói chung, trong dòng này còn có các sản phẩm làm từ giấy xenlulo. Khả năng lọc bụi cho phòng sơn cũng rất vượt trội.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG ĐÃ ĐƯỢC ĐÓNG GÓI

Chúng tôi bán lọc sàn phòng với giá sát với giá bán của thị trường, không bán giá quá đắt cho khách hàng. Tuy là nói bán sát giá nhưng đôi khi có phần còn rẻ hơn rất nhiều. Giao hàng trên toàn quốc, đây là sản phẩm nhập nên thời gian có hàng sẽ chậm hơn hàng sản xuất trong nước. Nhưng 2G vẫn đảm bảo là thơi gian nhanh nhất có thể cho các bạn. Hãy để 2G làm nhà đồng hành tin cậy cho các bạn.

 

 

 

 

>>Xem thêm sản phẩm lọc bụi hiệu quả khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload