Phân phối bông lọc nước thủy sản

Công ty 2G chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm bông lọc nước thủy sản, bông lọc nước, bông lọc bụi AHU,…ra thị trường công nghiệp cả nước.

Ngày đăng: 19-11-2017

604 lượt xem

Các sản phẩm bông lọc nước thủy sản do 2G tự sản xuất ngay trong nước, phân phối ra thị trường công nghiệp Nam – Bắc cả nước. Sản phẩm được làm từ chất liệu sợi polyester tổng hợp, chúng tôi gia công thành dạng cuộn. Bông lọc nước thủy sản còn gọi ngắn gọn là bông lọc nước, sản phẩm có nhiều loại khác nhau. Công ty chúng tôi phân phối theo số lượng sỉ và cả số lượng lẻ, khách hàng mua nhiều hay ít thì chúng tôi cũng giao hàng cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC NƯỚC THỦY SẢN

 

Bông lọc nước chất lượng cao – giá rẻ:

Các bạn sẽ khó tìm được đơn vị nào bán bông lọc nước giá rẻ như công ty 2G chúng tôi. Chúng tôi nắm bắt nhu cầu khách tiêu dùng và định giá sản phẩm hợp lý. Khách hàng tại nhiều khu vực tỉnh – thành cả nước rất tin tưởng và hài lòng với bông lọc nước của công ty chúng tôi.

Bên cạnh giá rẻ là chất lượng sản phẩm, sản phẩm có tốt – hiệu quả thì khách hàng mới tin dùng nhiều. Vì thế nên chúng tôi rất chú trọng về mặt này, chọn lựa những sợi vật liệu tốt nhất, sử dụng công nghệ hiện đại của nước ngoài để gia công sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM BÔNG LỌC NƯỚC THỦY SẢN

Cũng giống như bông lọc bụi AHU, bông lọc nước thủy sản có 4 sản phẩm cơ bản đều cùng đạt tiêu chuẩn EN779. Nhỏ nhất là bông G1 và lớn nhất là bông G4, tất cả đều có cấu tạo và chất liệu giống như nhau. Phần trăm hiệu xuất thấp nhất là khoảng 45%, cao nhất là khoảng 95%.

Ứng dụng của bông lọc nước:

Vì cũng là một trong những loại bông lọc làm từ sợi polyester, nên ứng dụng của nó cũng giống như hầu hết các sản phẩm khác. Ứng dụng lọc bụi, lọc nước đa dạng cho nhiều hệ thống: lọc bụi cho AHU, lọc bụi phòng sơn khô, lọc bụi sơ bộ, lọc nước hồ cá,….Ngoài các loại bông lọc làm từ chất liệu trên, chúng tôi còn có loại bông lọc làm từ sợi thủy tinh. Tên gọi đầy đủ của sản phẩm là bông lọc bụi sợi thủy tinh.

Khách hàng khi mua các sản phẩm bông lọc bụi của công ty 2G, ngoài việc được chúng tôi bán giá rẻ thì còn có cơ hội cùng chúng tôi trao đổi về giá cả. Nhằm tạo nên sự hài lòng tốt nhất cho cả hai bên, nhà cung cấp và người tiêu dùng. Chúng tôi phục vụ và giao sản phẩm đến tận nơi cho các bạn. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SỢI THỦY TINH

 

 

 

 

 

>>Xem thêm nhiều sản phẩm hiệu quả khác tại đây<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload