Bán cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện

Cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện và lõi lọc bụi sơn tĩnh điện là một sản phẩm. Sản phẩm dùng lọc cho phòng sơn tĩnh điện hiệu quả, 2G bán rộng rãi ra thị trường cả nước.

Ngày đăng: 17-11-2017

689 lượt xem

Sản phẩm này có một hình dạng duy nhất là hình trụ tròn, hay có thể gọi là các phin lọc bụi đều được. Cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện do chúng tôi sản xuất ngay tại đơn vị ở TP.HCM, sau đó chúng tôi sẽ phân phối và bán đi nhiều nơi trên cả nước. Khu vực nào có nhu cầu thì 2G đều cung cấp, cả miền Nam và miền Bắc trên toàn quốc. Giá bán của sản phẩm này được bán rất phải chăng, khách hàng rất hài lòng với giá cả do 2G cung cấp. Các bạn có thể mua nhiều hay mua số lượng ít, mua bao nhiêu thì chúng tôi bán bấy nhiêu.

 

HÌNH ẢNH CÁC CARTRIDGE LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

 

Thông tin cơ bản của lõi lọc bụi sơn tĩnh điện:

Lõi lọc bụi sơn tĩnh điện bao gồm có vật liệu lọc và khung lọc cố định vật liệu lọc. Phải có hai phần này thì mới là một lõi lọc bụi hoàn chỉnh, chúng tôi không cung cấp lõi lọc thô đối với sản phẩm này.

Vật liệu lọc thì chúng tôi sẽ dùng giấy polyester hoặc giấy thường để gia công. Còn khung cố định thì chủ yếu là nhôm loại tốt hay thép mạ kẽm. Ngoài ra thì phần đầu lõi lọc bụi cũng quan trọng không kém, chúng tôi cũng dùng chất liệu giống khung lọc để gia công cho đầu lõi. Phần khung và vật liệu lọc phải được ghép nối dính chặt vào nhau, tạo thành một lõi lọc thống nhất.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN VỚI MỘT ĐẦU LÕI HỞ

Ứng dụng: Không chỉ lọc cho mỗi phòng sơn tĩnh điện, mà nó còn có khả năng lọc cho nhiều hệ thống phòng sơn công nghiệp giống như lõi lọc bụi sơn. Xem chi tiết hơn bằng cách click vào từ khóa lõi lọc bụi sơn in đậm.

Bán các sản phẩm cùng dòng khác:

Thường thì khách hàng đều nghĩ giá rẻ sẽ đi kèm với chất lượng thấp, nhưng các sản phẩm của 2G thì lại khác. Chúng tôi bán cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện theo định hướng, giá rẻ - chất lượng cao. Vì vậy mà chất lượng sản phẩm rất được 2G chú trọng, chúng tôi nói không với hàng giả, kém chất lượng. Chỉ bán sản phẩm gốc cho khách hàng của mình.

Đối với các sản phẩm cùng dòng lõi lọc bụi khác cũng vậy, cụ thể như các sản phẩm: lõi lọc buồng sơn khô, lõi lọc khí, phin lọc phòng sơn, lõi lọc sơn,…

 

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM LÕI LỌC BỤI KHÁC

Chúng tôi sẽ phân phối giá sỉ rẻ lõi lọc bụi sơn tĩnh điện cho đơn vị, khách hàng nào mua với lượng lớn. Nhận gia công lõi lọc theo yêu cầu hay đơn đặt hàng của khách hàng trên toàn quốc. Thời gian nhận hàng nhanh, đảm bảo giao đúng thời hạn. 2G là đơn vị bán uy tín và có nhiều kinh nghiệm thương trường, nên các bạn hãy yên tâm mua sản phẩm tại 2G. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để tham khảo nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload