Bán tấm lưới nhôm lọc dầu giá rẻ

Tấm lưới nhôm lọc dầu hay tấm lưới lọc tách dầu mỡ, được công ty 2G bán ra thị trường với giá rẻ. Nhằm giúp khách hàng giảm bớt được chi phí đầu tư.

Ngày đăng: 19-11-2017

680 lượt xem

Các tấm lưới nhôm lọc dầu do 2G sản xuất và bán ra thị trường công nghiệp Việt Nam, có giá thành rất cạnh tranh. Tức là giá rất thấp, vì hiện nay trên thị trường cả nước, không khó để tìm kiếm được một đơn vị bán tấm lưới nhôm giá rẻ. Khi cung cấp quá nhiều thì điều tất yếu là giá bán sẽ giảm đi. Đó là một phần mà 2G bán tấm lưới nhôm lọc dầu với giá thành rẻ cho khách hàng. Điều này giúp cho các bạn sẽ không phải tốn kém nhiều chi phí, khi mua sản phẩm này tại công ty chúng tôi.

 

HÌNH ẢNH TẤM LƯỚI NHÔM LỌC DẦU

 

Thông tin cơ bản về tấm lưới nhôm lọc dầu:

Sản phẩm này được sản xuất hoàn toàn bằng chất liệu lưới nhôm, lưới inox. Lớp lưới sẽ không trơn phẳng như các tấm bông lọc bụi, mà có hình gợn sóng với các độ dày tương ứng. Khung của các tấm lưới lọc tách dầu mỡ này thì được sản xuất từ nhôm hoặc thép. Độ dày của các lớp lưới nhôm sẽ tùy thuộc vào kích cỡ của các khung lọc bên ngoài. Khách hàng muốn gia công theo cỡ nào, thì chúng tôi sẽ gia công theo yêu cầu đó. Ứng dụng chủ yếu của các tấm lưới nhôm là lọc tách chất nhờn: dầu mỡ nhà bếp, lọc tách nước, tách dầu cho AHU, lọc tách xác côn trùng,…

 

HÌNH ẢNH TẤM LƯỚI LỌC TÁCH DẦU MỠ VỚI KIỂU THIẾT KẾ KHÁC

Ưu điểm của sản phẩm: Các ưu điểm của sản phẩm này cũng giống như nhiều tấm lưới lọc khác như: tấm lọc bụi G4, tấm lọc carbon,…Đó là khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền cao, khả năng lọc bụi hiệu quả cao,…Không cần bảo quản cầu kì, chi phí thấp, dễ dàng trong khâu vận chuyển. Sản phẩm này có bán số lượng sỉ và cả số lượng lẻ.

Giá bán các sản phẩm cùng dòng:

Cùng dòng với tấm lưới nhôm lọc dầu còn nhiều bộ lọc chất lượng khác, giá c3 cũng được chúng tôi áp dụng bán tương tự. Nếu như chưa hài lòng thì có thể thương lượng lại với chúng tôi, 2G sẵn sàng phục vụ cho các bạn.

Các bạn có thể xem thêm một số sản phẩm cùng dòng với tấm lưới nhôm như: tấm lưới lọc bụi, lưới lọc bụi nylon, lưới lọc bụi sơn, tấm lọc bụi AHU, tấm lọc bụi G2,…

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI NYLON

Chúng tôi đảm bảo về mặt chất lượng của các tấm lưới nhôm lọc dầu, cam kết sử dụng đạt hiệu quả cao. Nếu như có sai sót hay không tốt như đã thông tin, chúng tôi sẽ hoàn trả chi phí lại cho các bạn. Không bán cho khách hàng sản phẩm cũ, sản phẩm giả hay kém chất lượng. Chúng tôi giao hàng đúng hẹn và giao trên hệ thống thị trường cả nước.

 

 

 

 

 

>>Xem thêm nhiều sản phẩm lưới lọc bụi khác tại đây<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload