Phân phối giấy lọc buồng sơn gỗ

Giấy lọc buồng sơn gỗ còn gọi là giấy lọc bụi sơn, công ty 2G chuyên bán và phân phối sản phẩm này theo yêu cầu của khách hàng, đơn vị khác trên toàn quốc.

Ngày đăng: 20-11-2017

672 lượt xem

Chúng tôi không trực tiếp sản xuất giấy lọc buồng sơn gỗ, mà nhập lại của nước ngoài. Sau đó chúng tôi sẽ phân phối lại cho khách tiêu dùng trong nước, sản phẩm được phân phối sỉ hay lẻ là dựa vào yêu cầu khách hàng đặt ra. Chúng tôi phân phối hay định giá sản phẩm, đều dựa trên những mong muốn, lợi ích của khách tiêu dùng. Hiện nay thì giấy lọc buồng sơn của 2G được phân phối hầu hết trên các tỉnh – thành toàn quốc. Khách hàng có thể tìm mua được sản phẩm rất dễ.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN GỖ

 

Một số thông tin về sản phẩm:

Ứng dụng của giấy lọc buồng sơn gỗ cũng rất đa dạng, chúng tôi gọi tên sản phẩm này cũng một phần dựa vào ứng dụng lọc bụi của nó. Gọi là giấy lọc bụi sơn vì nó lọc bụi cho nhiều loại sơn; giấy lọc phòng sơn vì nó lọc cho phòng sơn như: phòng sơn xe ô tô, phòng sơn tĩnh điện,…

Sản phẩm này được sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ nước ngoài, vật liệu lọc cũng nguyên chất 100% từ giấy xenlulo chuyên dụng. Kích thước thì có nhiều khổ, nhiều quy cách; tuân theo tiêu chuẩn EN779; độ dày mỗi tấm giấy lọc khoảng 60mm. Chúng tôi có thể cung cấp sản phẩm theo kích thước yêu cầu, nếu như các bạn có nhu cầu.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN VỚI NẾP GẤP RẤT ĐỀU

Số lớp giấy hay số lớp vật liệu lọc thì chúng tôi có hai loại chính: giấy lọc phòng sơn 2 lớp và 3 lớp. Hai loại này có điểm giống và khác nhau, khác nhau chủ yếu là ở số vật liệu lọc. Loại 3 lớp thì nhiều lớp hơn gồm 2 lớp giấy và 1 lớp bông lọc bụi. Chính vì vậy mà giá của nó sẽ không rẻ như loại 2 lớp.

Nhập khẩu và phân phối các sản phẩm khác:

Đối với sản phẩm giấy lọc buồng sơn gỗ, chúng tôi đảm bảo thời gian lọc bụi của nó là 3 – 6 tháng. Qua thời gian này chúng tôi khuyên các bạn nên đổi sản phẩm mới, để đảm bảo hiệu quả lọc bụi cho hệ thống không bị giảm.

Tại đơn vị của 2G, còn có nhiều sản phẩm cũng được nhập ngoại giống như giấy lọc buồng sơn gỗ. Các bạn có thể xem và tham khảo thêm như: màng lọc buồng sơn, bông lọc trần buồng sơn F5, màng lọc buồng sơn sợi thủy tinh,...

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN BUỒNG SƠN F5

Công ty chúng tôi đảm bảo sẽ bán giá tốt cho các bạn, mặc dù là hàng ngoại nhưng chúng tôi vẫn bán giá cả phải chăng. Không lấy giá đắt cho khách hàng của mình, hiệu quả lọc bụi được chúng tôi đảm bảo. Nếu như không hiệu quả thì chúng tôi xin hoàn tiền lại như ban đầu cho các bạn. Khách chỉ cần đặt mua sản phẩm, chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến tận nơi. Áp dụng giao hàng trên hệ thống thị trường cả nước, giao hàng đúng hẹn. Khách hàng nếu có thắc mắc khác, vui lòng liên hệ theo số điện thoại bên dưới.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem các sản phẩm giá tốt khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload