Bán lưới lọc than hoạt tính giá rẻ

Lưới lọc than hoạt tính có khả năng khử mùi hôi phòng sơn hiệu quả, nên nó còn được gọi là tấm lọc khử mùi. Công ty 2G bán sản phẩm này với giá rất rẻ.

Ngày đăng: 21-11-2017

687 lượt xem

Các bạn muốn tìm mua lưới lọc than hoạt tính giá rẻ, mà chất lượng thì phải thật sự tốt. Công ty TNHH SX TM DV 2G là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn. Chúng tôi có kinh nghiệm, có sự tin tưởng của khách hàng trên nhiều năm nay. Vì chúng tôi chỉ bán sản phẩm chính hãng, hàng thật 100%, có chất lượng được ngành lọc khí, lọc bụi công nhận. Về phần giá cả thì bán đúng giá, bán giá rẻ cho khách hàng. Hiện nay lưới lọc than hoạt tính của 2G có mặt trên thị trường cả nước.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC THAN HOẠT TÍNH VỚI KHUNG LỌC

 

Một số thông tin về sản phẩm:

Tấm lọc khử mùi của chúng tôi có tiêu chuẩn đầy đủ là EN779 – G4, hiệu xuất của nó đạt rất cao là 95%. Sản phẩm hoàn chỉnh bao gồm có vật liệu lọc và khung lọc.

Chúng tôi có tấm lọc dạng hạt làm từ sợi carbon 100%; hoặc tấm lọc làm từ sợi tổng hợp có tẩm carbon than hoạt tính. Về cấu tạo thì cả hai loại đều tương tự nhau, tuy nhiên màu sắc thì khác nhau. Tấm lọc dạng hạt thường có màu xám đối với vật liệu lọc; tấm lọc còn lại thì là màu đen cũng đối với vật liệu lọc.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC KHỬ MÙI VỚI NHIỀU LOẠI KHÁC NHAU

Các lưới lọc than hoạt tính có kích thước khác nhau, chúng tôi sẽ dựa vào yêu cầu của khách hàng và đặc điểm hệ thống để cung cấp lưới lọc thích hợp nhất. Lưới lọc than hoạt tính cũng lọc được cho nhiều hệ thống như tấm lọc bụi sơ bộ. Tuy nhiên nó không có nhiều cấp độ như sản phẩm này.

Cung cấp lưới lọc than hoạt tính dạng thô:

Ngoài lưới lọc than hoạt tính dạng tấm hoàn chỉnh, công ty chúng tôi còn cung cấp cả dạng thô. Tức là các tấm lưới nguyên cuộn, chưa được gia công phần khung nhôm. Giá bán thì cũng tương tự, các bạn hãy yên tâm là chúng tôi không bán giá quá cao cho các bạn.

Trong dòng lưới lọc bụi của chúng tôi không chỉ có lưới lọc than hoạt tính. Chúng tôi còn cung cấp nhiều loại khác như: tấm lọc bụi G4, lưới lọc bụi phòng sơn, tấm lưới nhôm lọc dầu,…Mua sản phẩm tại công ty 2G các bạn sẽ được tư vấn chi tiết, không chỉ riêng lưới lọc than hoạt tính mà còn tư vấn thêm nhiều sản phẩm cùng dòng. Ngoài ra chúng tôi cũng có thể cùng các bạn thương lượng giá cả. Hãy đặt hàng với 2G để có được nhiều sản phẩm chất lượng nhất.

 

HÌNH ẢNH PHẦN KHUNG CỦA LƯỚI LỌC THAN HOẠT TÍNH

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload