Bán bông lọc nước 20mm giá rẻ

Công ty 2G trực tiếp sản xuất và bán sản phẩm bông lọc nước 20mm cho khách hàng cả nước. Nó còn được gọi là bông lọc khí 20mm, giá bán sản phẩm rất rẻ.

Ngày đăng: 23-11-2017

662 lượt xem

Chúng tôi bán các sản phẩm bông lọc nước 20mm với giá thành rất cạnh tranh. Phân phối sản phẩm trên thị trường với số lượng rất lớn, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Công ty chúng tôi bán đúng giá thị trường, thậm chí có thể còn thấp hơn rất nhiều. Mua sản phẩm tại 2G các bạn sẽ mua được nhiều, mà chi phí đầu tư thì lại ít hơn nhiều sơ với nhiều đơn vị khác. Đặc biệt khi đến mua trực tiếp, các bạn còn được thương lượng giá cả với chúng tôi.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC NƯỚC 20MM DẠNG CUỘN

 

2G đảm bảo chất lượng sản phẩm cho khách hàng:

Giá thành thấp nhưng chất lượng của bông lọc khí 20mm lại vô cùng cao. Chứng tỏ qua hiệu xuất sản phẩm đạt tới 95%, hiệu quả sử dụng được nhiều khách hàng đánh giá rất tốt.

Chúng tôi chỉ bán sản phẩm chính hãng, tự mình sản xuất trực tiếp và dùng công nghệ nước ngoài để gia công. Dùng 100% chất liệu sợi tổng hợp polyester để gia công, chúng tôi cung cấp cho khách hàng cả dạng cuộn và tấm. Bông lọc 20mm đạt cấp độ cao nhất là G4 với chuẩn EN779.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC NƯỚC 20MM DẠNG TẤM

Nếu bông lọc 20mm là cấp độ cao nhất, thì bông lọc khí 5mm là cấp độ nhỏ nhất. Sản phẩm của chúng tôi sử dụng dễ, không cần bảo quản cầu kì, tuổi thọ bền. Chúng tôi đóng thành mỗi cuộn, mỗi tấm riêng biệt; bông lọc 20mm khi vận chuyển đi xa cũng không sợ bị vỡ, xước.

Gia công bông lọc nước 20mm theo yêu cầu:

Khách hàng nào có nhu cầu đặt mua sản phẩm theo các kích thước riêng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận được các sản phẩm tốt nhất. Đặt hàng sỉ và lẻ đều được, mua số lượng bao nhiêu chúng tôi cũng phục vụ chu đáo.

Chúng tôi cũng gia công các loại bông lọc như: bông lọc khí 10mm, bông lọc khí G3, bông lọc khí G2, bông lọc bụi AHU,…theo yêu cầu khách hàng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI ĐÓNG THÀNH CUỘN

2G cam kết bán sản phẩm chất lượng cao – giá rẻ cho khách hàng trên cả nước. Giao hàng tận nơi tại tất cả các điểm, khu vực có sản phẩm do 2G phân phối. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thương trường, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Mang đến cho các bạn những sản phẩm mới nhất và hiệu quả nhất từ trước đến nay.

 

 

 

 

 

>>Xem chi tiết các sản phẩm khác tại đây<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload