Bán cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện giá rẻ

Cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện còn được gọi ngắn gọn là cartridge lọc bụi. Sản phẩm dùng lọc bụi, cho các phòng sơn tĩnh điện nói riêng và phòng sơn công nghiệp nói chung.

Ngày đăng: 24-11-2017

625 lượt xem

Sản phẩm cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện được công ty 2G trực tiếp gia công và bán ra thị trường. Là sản phẩm thuộc dòng lõi lọc bụi, có giá thành rất rẻ. Công ty chúng tôi bán giá rẻ hơn cả giá của thị trường, rất phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Chúng tôi có bán sỉ và lẻ cũng với giá rất hợp lý và ổn định. Các bạn cứ đặt hàng, dù khu vực xa hay gần thì chúng tôi cũng đảm bảo giao tận nơi và đúng hẹn.

 

HÌNH ẢNH CÁC LÕI CARTRDGE LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

 

Các thành phần cấu tạo của cartridge lọc bụi:

Sản phẩm nào trong dòng lõi lọc bụi cũng đều có khung lọc và vật liệu lọc. Cartridge lọc bụi cũng không phải là sản phẩm ngoại lệ.

Sản phẩm có phần vật liệu lọc được làm từ giấy hoặc vải polyester tổng hợp. Chúng tôi cũng thiết kế theo kiểu gợn sóng thành từng lớp, nhưng nó sẽ có hình dạng trụ tròn (lõi), dài chứ không phải tấm như giấy lọc bụi. Bao quanh vật liệu lọc là lớp lưới nhôm, để cố định vật liệu lọc. Ở hai đầu của lõi lọc cũng được dùng nhôm hoặc thép để gia công.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC TĨNH ĐIỆN VỚI THIẾT KẾ ĐẦU LÕI KHÁC

Cartridge lọc bụi có nhiều ưu điểm và ứng dụng giống như lõi lọc bụi sơn. Nó có thể lọc bụi xi măng, lọc bụi máy bắn cát, lọc cho phòng sơn khô, lọc bụi gỗ,…Về ưu điểm thì hiệu quả lọc bụi cao; chi phí thấp; độ bền cao; thời gian bảo hành lâu;….

2G sản xuất cartridge lọc bụi theo yêu cầu khách hàng:

Các bạn có bất cứ yêu cầu nào về kích cỡ, độ dày vật liệu lọc, khung lọc,…có thể liên hệ đặt hàng với công ty chúng tôi. 2G sẽ gia công và cung cấp sản phẩm tốt nhất theo mong muốn của các bạn. Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo đạt tiêu chuẩn Châu Âu, thơi gian có hàng nhanh vì được sản xuất trong nước.

Các bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác cũng trong dòng lõi lọc bụi như: phin lọc phòng sơn, lõi lọc sơn, lõi lọc buồng sơn khô,…Cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng nhất, tốt nhất và mới nhất. Sẽ đổi ngay sản phẩm mới, nếu như phát hiện hàng bị lỗi. Trả lại chi phí đầu tư trong trường hợp, sản phẩm sử dụng không đạt hiệu quả. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin chi tiết.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI LÕI LỌC BỤI

 

 

 

 

 

>>Xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ tại đây<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload