Bán tấm lọc bụi G4

Tấm lọc bụi G4 là một sản phẩm cơ bản của tấm lọc bụi AHU, có cấp độ G4. Sản phẩm được bán sỉ và lẻ tại thị trường công nghiệp Việt Nam.

Ngày đăng: 23-11-2017

775 lượt xem

Tấm lọc bụi G4 thuộc dòng lưới lọc bụi, cũng do 2G trực tiếp gia công và phân phối. Chúng tôi bán sản phẩm cả số lượng sỉ và số lượng lẻ, sản xuất và phân phối theo đơn đặt hàng hoặc yêu cầu kích thước của khách hàng. Giá bán của sản phẩm luôn được cập nhật liên tục, nhằm theo đúng giá trên thị trường. Chúng tôi không bán giá đắt đỏ cho khách hàng, giá rất hợp lý và phải chăng.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G4

 

Cấu tạo của tấm lọc bụi G4:

Cũng tương tự như tấm lọc bụi AHU, nó cũng có hai bộ phận cấu tạo: tấm vật liệu lọc bằng sợi polyester và khung bằng nhôm. Hai phần này phải nối ghép chắc chắn với nhau, khung của tấm lọc bụi có nhiệm vụ định hình và bảo vệ phần vật liệu bên trong.

Ngoài nhôm thì khung lọc cũng dùng loại thép có mạ kẽm để gia công. Hình dáng sản phẩm chắc chắn là dạng tấm, nhưng cũng có loại tấm lọc thô không có khung lọc bên ngoài. Tùy vào phòng sơn mà lựa chọn loại sản phẩm cho phù hợp, để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Tấm lọc bụi G4 có hiệu xuất lên đến 95%, nó lọc bụi cho nhiều hệ thống khác nhau.

 

HÌNH ẢNH THIẾT KẾ KHÁC CỦA TẤM LỌC BỤI G4

Tấm lọc bụi G4 cùng với tấm lọc bụi G2 đều là cấp độ cơ bản của tấm lọc bụi AHU. Tuy nhiên hiệu xuất của tấm lọc bụi G2 thì không cao như tấm lọc G4. Các bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại từ khóa trên.

Ứng dụng của tấm lọc bụi G4:

Lọc bụi sơn, lọc bụi cho hệ thống máy lạnh, lọc bụi sơ bộ, hệ thống AHU, lọc bụi không khí, lọc gió trong môi trường công nghiệp,…

Về phần vật liệu lọc của tấm lọc bụi G4, ngoài khung lọc được gia công ở viền mép của vật liệu lọc thì còn có thêm một lớp lưới nhôm. Lớp lưới này cũng giúp định hình cho vật liệu lọc. Trong dòng lưới lọc bụi của chúng tôi, còn có các bộ lọc khác: tấm lọc sợi carbon, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, tấm lọc bụi sơ bộ, lưới lọc bụi công nghiệp,…Các sản phẩm này cũng được bán trên thị trường cả nước.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC SỢI CARBON

Nếu các bạn còn thắc mắc về tấm lọc bụi G4, hay muốn biết thêm thông tin về các sản phẩm trên. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới hoặc để lại thông tin bình luận trên website của công ty. Chúng tôi sẽ phản hồi và tư vấn cụ thể cho các bạn. Giao hàng đúng hẹn, nhanh chóng, tận nơi; cam kết sản phẩm có chất lượng cao và sử dụng hiệu quả. Nếu sản phẩm có hư hỏng hay sai sót, chúng tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm.

 

 

 

 

 

>>Click để xem thông tin chi tiết nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload