Bán giấy lọc sơn

Giấy lọc sơn hay còn gọi là giấy lọc buồng sơn gỗ, chuyên dùng lọc bụi cho môi trường công nghiệp và được bán rộng khắp khu vực cả nước.

Ngày đăng: 24-11-2017

688 lượt xem

Sản phẩm giấy lọc sơn là một trong những sản phẩm nhập khẩu thuộc dòng lọc phòng sơn. Giấy lọc sơn có nhiều loại khác nhau, phù hợp với từng hệ thống phòng sơn riêng biệt. Công ty 2G nhập hàng chính hãng, có nguồn gốc uy tín về và bán lại cho thị trường công nghiệp trong nước. Chúng tôi bán cho khách hàng số lượng sỉ và cả số lượng lẻ, mua trực tiếp tại công ty hay gọi điện đặt hàng đều được.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC SƠN

 

Một số đặc điểm của giấy lọc sơn:

Một số phòng sơn, buồng sơn mà giấy lọc sơn lọc bụi rất hiệu quả như: phòng sơn nón bảo hiểm, phòng sơn xe ô tô, buồng sơn khô, buồng sơn gỗ,…Vì có những ứng dụng như vậy nên nó còn được gọi là giấy lọc buồng sơn gỗ.

Giấy lọc sơn dùng chất liệu giấy xenlulo chuyên dụng để sản xuất, vì chất liệu giấy này chống nhiệt tốt và chống thấm cao. Tốt hơn rất nhiều so với loại giấy thường. Sản phẩm có số lượng lớp giấy từ khoảng 2 – 3 lớp, chia làm hai sản phẩm riêng biệt. Bề mặt của giấy lọc được thiết kế gợn sóng, các nếp sóng nối tiếp nhau. Khoét thêm một lớp lổ trên cả hai bề mặt giấy, một mặt nâu và mặt kia là màu trắng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC SƠN VỚI LỚP GIẤY MÀU TRẮNG

Cả hai loại giấy lọc sơn 2 lớp và 3 lớp đều có giá thành rẻ, nhưng loại 3 lớp thì có phần cao hơn. Vì nó nhiều lớp vật liệu lọc và hiệu quả lọc cũng tốt hơn. Kích thước và độ dày của sản phẩm, chúng tôi gia công theo yêu cầu khách hàng.

Hình dạng sản phẩm và đóng gói, vận chuyển:

Hình dạng của giấy lọc sơn là dạng tấm, tùy vào phòng sơn mà có thể đặt nằm trên sàn hoặc đặt đứng. Đóng gói sản phẩm trong bao bì nylon, sản phẩm vận chuyển dễ dàng vì làm từ giấy nên rất nhẹ và không lo bị vỡ. Chúng tôi vận chuyển đến tận nơi, áp dụng cho khách hàng trên toàn quốc.

Chúng tôi còn có các sản phẩm làm từ bông lọc bụi khác, cũng cùng dòng lọc phòng sơn với giấy lọc sơn như: bông lọc trần buồng sơn F5, lọc sàn phòng sơn, màng lọc bụi sơn,…

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC SƠN VỚI LỚP GIẤY MÀU NÂU

Công ty chúng tôi sẽ bán giá giấy lọc sơn ưu đãi cho khách hàng cả nước. Cam kết giá bán tại 2G là rất rẻ, không bán quá đắt cho khách hàng của mình. Chất lượng sản phẩm thì đảm bảo, được khách hàng tin tưởng sử dụng và công nhận trên nhiều năm nay. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ với 2G, để được giải đáp nhanh chóng.

 

 

 

 

 

>>Xem thêm thông tin sản phẩm khác tại đây<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload