Bán màng lọc bụi sơn giá rẻ

2G chuyên bán giá rẻ đối với các loại màng lọc bụi sơn như: lọc sàn phòng sơn, giấy lọc sơn,…Khách hàng mua lẻ hay mua sỉ màng lọc bụi sơn đều được.

Ngày đăng: 24-11-2017

762 lượt xem

Bạn muốn mua các sản phẩm màng lọc bụi sơn giá thấp, nhưng chất lượng thì phải tốt. Công ty 2G chính là sự chọn lựa hoàn hảo nhất dành cho các bạn. Chúng tôi sản xuất sản phẩm lọc bụi theo hướng giá rẻ - chất lượng cao. Cung cấp màng lọc bụi sơn ra thị trường với số lượng lớn, bán giá rẻ hơn nhiều công ty khác rất nhiều nhằm giúp khách hàng giảm nhẹ chi phí khi đầu tư. Bên cạnh đó màng lọc bụi sơn của chúng tôi lại đa dạng về sản phẩm, chất liệu, kích cỡ nên các bạn rất dễ tìm được sản phẩm thích hợp.

 

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM MÀNG LỌC BỤI SƠN

 

Các đặc điểm của màng lọc bụi sơn:

Màng lọc bụi sơn của 2G vừa lọc được bụi sơn, vừa lọc bụi cho phòng sơn nên còn có tên là màng lọc phòng sơn. Màng lọc phòng sơn có hai dòng sản phẩm với hai chất liệu riêng: một là giấy lọc bụi sơn và hai là bông lọc bụi sơn.

Trong mỗi loại lại có những sản phẩm với cấp độ riêng khác, ứng dụng lọc bụi rộng rãi cho nhiều ngành, nghề và lĩnh vực khác nhau. Các sản phẩm màng lọc bụi sơn có nhiều dạng như dạng cuộn, dạng tấm,....Có sản phẩm được lắp trên sàn phòng, có loại lại được lắp trên trần phòng nhưng đều lọc sạch bụi, đưa khí sạch vào phòng.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC PHÒNG SƠN

Tất cả các sản phẩm màng lọc như: giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp, bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh, sợi tổng hợp đều có tiêu chuẩn là EN779. Kích cỡ của các sản phẩm thì đa dạng nhiều cỡ, chúng tôi sẽ cung cấp dựa vào đơn đặt hàng hoặc yêu cầu từ khách hàng.

Bán sản phẩm ra thị trường Bắc – Nam cả nước:

Sản phẩm của chúng tôi có mặt tại nhiều tỉnh – thành như: Hải Dương, Hà Nội, Vũng Tàu, Bình Dương, TP.HCM,…Khách hành ở khu vực lân cận có thể đến mua sản phẩm tại công ty ở TP.HCM, khách hàng ở xa hơn có thể mua hàng qua các trang web của công ty. Chúng tôi sẽ giao hàng cho các bạn trong thời gian sớm nhất (có thể).

Ngoài các loại màng lọc bụi sơn kể trên, các bạn có thể xem thêm: bông lọc sàn phòng sơn, lưới lọc phòng sơn, bông lọc trần phòng sơn F5, giấy lọc bụi sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện,….

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN

Liên hệ đặt hàng với chúng tôi để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi từ sản phẩm. Cam kết chỉ bán hàng thật 100% cho khách hàng, không bán sản phẩm bị lỗi hay có chất lượng kém. Giao hàng trên toàn quốc và không giao trễ hẹn. Giá cả có thể thương lượng, nhằm tạo sự hài lòng cho cả hai bên. Nếu muốn biết thêm thông tin, hãy gọi theo số điện thoại liên hệ để đội ngũ 2G tư vấn cho bạn.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem thêm nhiều sản phẩm hiệu quả<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload