Bán tấm lưới nhôm lọc dầu

2G bán và sản xuất tấm lưới nhôm lọc dầu theo yêu cầu khách hàng. Sản phẩm này dùng lọc tách xác côn trùng, lọc tách chất nhờn,…và còn được gọi là tấm lưới lọc tách dầu mỡ.

Ngày đăng: 16-11-2017

751 lượt xem

Công ty chúng tôi bán sản phẩm tấm lưới nhôm lọc dầu với giá cả hợp lý, ổn định. Chúng tôi định giá theo thị trường, bán rất sát giá thị trường thậm chí còn có phần rẻ hơn rất nhiều. Chất liệu sản phẩm hoàn toàn nguyên chất 100%, nên hiệu quả mang lại rất tốt. Chúng tôi bán sản phẩm lẻ và sỉ cho các khách hàng, đơn vị khác trên cả nước. Các bạn có thể đặt mua số lượng nhiều hay ít đều được, số lượng bao nhiêu chúng tôi cũng giao cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH TẤM LƯỚI NHÔM LỌC DẦU

 

Vật liệu sản xuất tấm lưới lọc tách dầu mỡ:

Nghe qua tên gọi tấm lưới nhôm lọc dầu là có thể biết được phần nào vật liệu chủ yếu của sản phẩm. Chúng tôi dùng 100% lưới nhôm để gia công tấm lưới lọc tách dầu mỡ, tấm lưới nhôm bên trong được thiết kế theo hình dạng gợn sóng. Số lượng lớp giấy rất khác nhau, thường dựa vào độ dày của khung để quyết định số lớp cho phù hợp.

Thông thường nếu khung kim loại dày từ 20 – 30mm thì số lớp lưới nhôm sẽ là 3 – 4 lớp. Đối với số lớp lưới nhôm này thì chúng tôi cũng có thể gia công theo ý muốn khách hàng. Ứng dụng chính của sản phẩm như đã kể trên là lọc tách xác côn trùng, lọc nước, lọc tách chất dầu mỡ ra khỏi dòng khí.

 

HÌNH ẢNH TẤM LƯỚI LỌC TÁCH DẦU MỠ

Tấm lưới nhôm lọc dầu có cấp độ G2 giống như tấm lọc bụi G2. Tấm lưới nhôm có khá là nhiều ưu điểm: sản phẩm sử dụng rất bền vì chất liệu làm bằng kim loại; hiệu quả lọc cao; dễ bảo trì, bảo quản; giá thành sản phẩm hợp lý;….

2G bán các tấm lọc bụi khác:

Trong dòng lưới lọc bụi chúng tôi còn sản xuất nhiều tấm lưới lọc khác, cũng hiệu quả không kém gì tấm lưới nhôm lọc dầu. Một số khác còn có phần hiệu xuất lọc vượt trội hơn mà giá cả thì vẫn được bán rất rẻ. Các bạn có thể xem các sản phầm này trực tiếp tại công ty, hoặc xem trên các trang web của 2G đều được.

Cụ thể là một số sản phẩm như: tấm carbon lọc khí khử mùi, tấm lưới lọc bụi, lưới lọc bụi nylon, lưới lọc bụi sơn,…Hãy chọn 2G làm nhà cung cấp lâu dài, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất. Phương châm của 2G là xem khách hàng là thượng đế, lấy chất lượng sản phẩm và lợi ích khách hàng làm hàng đầu. Cam kết bán hàng chính hãng và bán giá rẻ cho khách hàng trên cả nước.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LỌC BỤI KHÁC

 

 

 

 

 

>>Xem sản phẩm lưới lọc bụi chất lượng khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload