Bán bông lọc nước thủy sản

Bông lọc nước thủy sản hay bông lọc nước đều là một sản phẩm. Sản phẩm này chuyên dùng lọc nước cho các hồ cá và được làm từ sợi tổng hợp.

Ngày đăng: 15-11-2017

610 lượt xem

Công ty 2G chuyên sản xuất và bán các sản phẩm bông lọc bụi nói chung, các loại bông lọc này đa số làm từ các sợi tổng hợp polyester. Và bông lọc nước thủy sản là một trong số các sản phẩm bông lọc đó. Công ty chúng tôi bán sản phẩm này ra nhiều nơi trên cả nước, từ thị trường các tỉnh – thành miền Nam ra đến miền Bắc. Khách hàng có thể dễ dàng tìm và mua sản phẩm của 2G, chúng tôi bán giá cả rất hợp lý. Ngoài ra cũng có thể cùng khách hàng thỏa thuận giá cả, nhằm tạo sự hài lòng tốt nhất cho cả khách hàng và công ty.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC NƯỚC THỦY SẢN

 

Thông tin cơ bản về bông lọc nước:

Các sợi vật liệu tổng hợp polyester của 2G đảm bảo là vật liệu có chất lượng tốt. Hoàn toàn nguyên chất 100%, chứ không có bất cứ tạp chất khác. Bông lọc nước do 2G trực tiếp sản xuất có hình dạng cuộn là chính, cũng có một số sản phẩm được thiết kế thành tấm theo ý khách hàng.

Chúng tôi dùng bông lọc nước để ứng dụng chủ yếu là lọc nước cho môi trường thủy sản. Bên cạnh đó nó cũng dùng lọc bụi công nghiệp như lọc bụi sơn, lọc cho các phòng sơn đồ gỗ,…Bông lọc nước thủy sản có nhiều sản phẩm với các cấp độ khác nhau. Về kích thước, độ dày của mỗi loại cũng không giống nhau. Bề mặt các sản phẩm bông lọc nước thủy sản rất mịn, bằng phẳng và có độ mềm mại.

 

HÌNH ẢNH MỘT CUỘN BÔNG LỌC NƯỚC

Ngoài gọi là bông lọc nước thì cũng có thể gọi nó là bông lọc bụi. Trong số các loại bông lọc nước cơ bản, thì bông lọc bụi G4 20mm là cấp độ cao nhất. Đồng thời nó cũng có độ dày mm cao nhất là 20mm.

Gia công bông lọc nước theo yêu cầu:

Mỗi khách hàng có những yêu cầu về sản phẩm khác nhau, bên cạnh đó thì đặc điểm của các phòng sơn cũng không giống nhau. Nên chúng tôi sẽ gia công kích thước của bông lọc nước thủy sản theo yêu cầu khách hàng đặt ra. Khách hàng hoặc đại lý nào có nhu cầu đặt sản phẩm với số lượng lớn, chúng tôi sẽ giảm bớt chi phí đầu tư cho các bạn.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm như: bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi G1 5mm, bông lọc bụi G3, bông lọc bụi sợi thủy tinh,...Các sản phẩm này cũng được gia công theo yêu cầu tương tự như bông lọc nước. Giá bán cũng phải chăng, rất rẻ so với giá cả trên thị trường. Hãy nhanh tay đặt hàng sản phẩm, để sở hữu được những sản phẩm tốt nhất. Nếu còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm thông tin, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC NƯỚC ĐƯỢC ĐÓNG GÓI CHẮC CHẮN

 

 

 

 

 

>>Click để xem thêm nhiều sản phẩm chất lượng cao khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload