Phân phối lọc HEPA phòng sạch theo yêu cầu chuẩn châu Âu

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm hộp lọc HEPA phòng sạch, màng lọc HEPA phòng sạch và các sản phẩm lọc khí khác. Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo đáp ứng nhiều nhu cầu của quý khách hàng về các tiêu chuẩn lọc khí khác nhau. Mua sản phẩm ngay hôm nay để nhận được môi trường phòng sạch chất lượng.

Ngày đăng: 14-11-2017

600 lượt xem

BẠN MONG MUỐN TÌM LỌC KHÍ PHÒNG SẠCH

BẠN HI VỌNG SẢN PHẨM SẼ CÓ TIÊU CHUẨN NHƯ THẾ NÀO?

NÃY TÂM SỰ VỚI CHÚNG TÔI

CHÚNG TÔI SẼ MANG ĐẾN SẢN PHẨM LỌC CHẤT LƯỢNG CHO QUÝ KHÁCH

MÀNG LỌC HEPA-HỘP LỌC HEPA-FFU LỌC KHÍ

HÌNH ẢNH LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

MUA SẢN PHẨM LỌC PHÒNG SẠCH THEO YÊU CẦU

Công ty chúng tôi hiện đang là đơn vị chuyên sản xuất lọc HEPA chấy lượng trên thị trường hiện nay. Các thiết bị như hộp lọc HEPA, màng lọc HEPA,… đang chiếm nhiều sự tin cậy của khách hàng. Đặc biệt, các sản phẩm lọc HEPA của chúng tôi đều có tiêu chuẩn lọc châu Âu.

Các sản phẩm lọc có chất lượng châu Âu có thể lọc sạch không khí tại phòng sạch đến hơn 95% cho từng điều kiện khác nhau. Tiêu chuẩn châu Âu còn thể hiện thông qua các thông số kĩ thuật, các tính năng chất lượng của lọc HEPA đối với các môi trường cụ thể.

Đến với lọc HEPA tại 2G quý khách vừa có thể sở hữu sản phẩm chất lượng và có thể yêu cầu đắck điểm sản phẩm theo nhu cầu sử dụng của mình.

Công ty chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ nhận được sản phẩm phù hợp nhất dành cho phòng sạch của mình, mang lại hiệu quả kinh tế và sự hài long cao. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách một số sản phẩm cụ thể để quý khách dễ dàng lựa chọn.

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA

SẢN PHẨM LỌC PHÒNG SẠCH TIÊU BIỂU

Nhắc đến lọc HEPA phòng sạch, chúng tôi không thể nào bỏ qua một sản phẩm lọc chất lượng và điển hình nhất của 2G hiện nay. Đó chính là lọc HEPA với nhiều cấp độ lọc khác nhau dành cho các môi trường cụ thể.

Sản phẩm lọc HEPA bao gồm các tiêu chuẩn từ H10 đến H15 dành cho các loại phòng sạch khác nhau. Thông thường, chúng tôi cung ứng mạnh nhất là sản phẩm lọc HEPA H13 và lọc HEPA h14. Sỡ dĩ hai sản phẩm màng lọc này được dùng nhiều là do có cấp độ lọc cao và có thể lọc ở nhiều môi trường lọc phòng sạch khách nhau.

Lọc HEPA H13 và lọc HEPA H14 khác nhau ở môi trường lọc, mà cách lựa chọn chính là xác định lưu lượng không khí tỏng phòng sạch để chọn lọc HEPA cho phù hợp.

Đặc biệt, lọc HEPA ngoài lọc thông thường còn có cả lọc HEPA V-Bank dành cho một số phòng sạch đặc biệt hơn.

Kích thước và chất liệu lọc HEPA hầu hết được lựa chọn dựa trên yêu cầu của khách hành với sản phẩm. Chỉ cần quý khách lựa chọn được loại lọc phù hợp, chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của quý khách.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13

ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

Lọc HEPA phòng sạch đang trở thành sản phẩm lọc chất lượng và có cấp độ lọc đảm bảo an toàn nhất hiện nay. Việc đầu từ cho một sản phẩm lọc HEPA cũng là một cách đầu tư đạt hiệu quả kinh tế cao. Với một lọc HEPA có chất liệu inox, công ty chúng tôi cam kết tuổi thọ sản phẩm cao trên 1 năm thậm chí con số đó sẽ làm quý khách bất ngờ hơn nữa. Quý khách có muốn biết?

Hiện nay, cấp độ và các loại lọc phòng sạch có rẩ nhiều, ngoài màng lọc HEPA sử dụng cho các thiết bị lọc, máy hút bụi, công ty chúng tôi còn có HEPA box, Fan filter unit-FFU là những sản phẩm lọc với tiêu chuẩn cao và thiết kế hoàn thiện. Các lọa này thường lắp đặt trên và dưới trần phòng sạc một cách thuận lời.

Việc sở hữu sản phẩm lọc HEPA khá đơn giản, chỉ cần quý khách liên hệ với chúng tôi thoe số điện thoại hoặc email, quý khách sẽ có thể có cơ hội nhận lọc HEPA một cách nhanh chóng nhất.

HÌNH ẢNH HEPA BOX

 

<<XEM THÊM CÁC SP LỌC HEPA KHÁC>>

 

LỌC HEPA-THIẾT BỊ PHÒNG SẠCH THÔNG MINH

 

Số điện thoại: 0988935019 HOẶC 0944 945 339

 

 

Tư vấn đặt hàng: Lịch Nguyễn

 

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

 

Văn phòng: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload