Bán giấy lọc bụi buồng sơn

Giấy lọc bụi buồng sơn còn gọi là giấy lọc bụi sơn, sản phẩm có chất liệu chính từ giấy xenlulo. Công ty 2G chúng tôi bán sản phẩm rộng rãi trên thị trường công nghiệp Việt Nam.

Ngày đăng: 09-11-2017

658 lượt xem

Chất liệu sản xuất giấy lọc bụi buồng sơn là loại giấy xenlulo nguyên chất 100%. Đây là loại giấy cứng có độ chống thấm, chịu được nhiệt cao. Giấy lọc buồng sơn có thể lọc bụi sơn tĩnh điện, lọc bụi cho các loại buồng sơn, phòng sơn khác nhau. Chúng tôi nhập sản phẩm từ nước ngoài và bán lại cho khách hàng trong cả nước. Các sản phẩm nhập về sẽ có thông số và kích thước mẫu sẵn, tuy nhiên 2G vẫn có thể gia công theo yêu cầu khác từ khách hàng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI BUỒNG SƠN

 

Một số đặc điểm của giấy lọc bụi sơn:

Chúng tôi có hai loại giấy lọc bụi sơn cơ bản là loại 2 lớp và loại 3 lớp. Tên gọi cũng thể hiện được số vật liệu lọc của sản phẩm. Giấy lọc bụi sơn sẽ được thiết kế thành các tấm lọc có kích cỡ tương ứng với từng loại phòng sơn. Bề mặt của giấy lọc cũng có thiết kế khá đặc biệt, không giống như nhiều sản phẩm khác cũng làm từ giấy.

Chúng tôi sẽ đục lổ trên bề mặt giấy lọc, các lổ nhỏ này có đường kính giống nhau. Đồng thời được đục rất đều phủ kín bề mặt giấy, thường thì mỗi tấm giấy lọc sẽ có hai mặt. Màu sắc của hai mặt không giống nhau, một mặt màu nâu còn mặt kia là màu trắng. Một đặc điểm nữa đó là các lớp giấy lọc sẽ được gấp thành nếp, giống như gấp hình cái quạt giấy.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN ĐƯỢC KHOÉT LỔ 

Cả giấy lọc bụi sơn 2 lớp và 3 lớp đều có thiết kế giống như trên, chỉ khác về số lượng lớp vật liệu lọc. Vì có sự khác biệt về số lớp vật liệu lọc, nên dẫn đến hiệu xuất; chi phí cũng khác nhau. Giấy lọc 2 lớp có giá thấp hơn, khách hàng sẽ ít tốn kém chi phí khi mua giấy lọc 2 lớp.

Thương lượng và thỏa thuận giá cả tại 2G:

Công ty chúng tôi luôn áp dụng bán giá phải chăng, hợp lý và tùy theo giá thị trường, nhu cầu khách hàng. Nhưng nếu như khách hàng vẫn cảm thấy chưa hài lòng với các mức giá bán của 2G. Thì các bạn có thể liên hệ qua điện thoại hoặc đến trực tiếp đơn vị, chúng tôi có thể cùng các bạn thỏa thuận lại mức chi phí cho sản phẩm.

Bên cạnh giấy lọc bụi buồng sơn, các bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi như: bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh, giấy lọc buồng sơn khô, giấy lọc buồng sơn tĩnh điện, bông lọc phòng sơn,…Chúng tôi có thể tư vấn cho các bạn nhiều thông tin về các sản phẩm này , khi đến mua hàng trực tiếp tại công ty. Chúng tôi giao hàng rộng khắp cả nước, nên các khách hàng mua hàng mà ở xa cũng không cần lo lắng. Đóng gói và bảo quản sản phẩm cẩn thận trước khi giao, giao hàng đúng hẹn. Hãy nhanh tay mua sản phẩm của 2G, để có được những sản phẩm chất lượng nhất.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI BUỒNG SƠN HAI LỚP VỚI HAI MÀU KHÁC NHAU

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem thêm nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload