Bán lọc trần phòng sơn giá rẻ

2G chuyên bán và cung cấp các sản phẩm lọc bụi giá rẻ như: lọc trần phòng sơn, bông lọc trần phòng sơn F5, giấy lọc bụi phòng sơn,…

Ngày đăng: 09-11-2017

731 lượt xem

Dòng lọc phòng sơn tuy đa số đều là hàng ngoại nhập, nhưng giá bán thì được 2G bán rất hợp lý (có thể nói là rẻ). Và lọc trần phòng sơn cũng là một trong những sản phẩm giá rẻ của dòng lọc phòng sơn. Từ trước đến nay khách hàng luôn có quan niệm là sản phẩm giá cao sẽ có chất lượng cao, giá rẻ thì thường là chất lượng không đảm bảo. Tuy nhiên 2G chúng tôi hướng tới mục tiêu bán sản phẩm giá rẻ - chất lượng cao. Giúp cho khách hàng có thể mua được nhiều sản phẩm mà lại ít tốn kém chi phí. Nhằm cung cấp nhu cầu rộng rãi của khách hàng cả nước.

 

HÌNH ẢNH LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

 

Các thông tin chung về lọc trần phòng sơn:

Lọc trần phòng sơn còn được gọi với tên khác là bông lọc trần phòng sơn F5.

Hình dạng sản phẩm: dạng cuộn với kích thước mỗi cuộn là 2m x 20m.

Màu sắc sản phẩm: màu trắng vì gia công từ sợi polyester là chủ yếu.

Trên bề mặt sản phẩm có ép một lớp keo mỏng hoặc vải mỏng.

Độ dày của mỗi cuộn bông lọc khoảng 20mm, chúng tôi có thể gia công theo khổ khác nếu khách hàng có yêu cầu.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC TRẦN PHÒNG SƠN F5 ĐƯỢC ÉP KEO

Dùng túi nylon để bảo quản sản phẩm, lưu ý là sẽ đóng riêng từng cuộn. Tiêu chuẩn của sản phẩm giống như các loại bông lọc bụi phòng sơn khác là EN779. Khả năng lọc sạch bụi cho phòng sơn rất tốt, chiếm phần trăm hiệu xuất đến 95%. Nó có thể lọc và đưa khí sạch vào cho bất cứ môi trường công nghiệp nào có phát sinh bụi.

Bán sỉ và lẻ sản phẩm lọc trần phòng sơn:

2G bán bông lọc trần phòng sơn cả số lượng sỉ và số lượng lẻ, áp dụng bán rộng rãi trên toàn quốc. Đặc biệt chi phí sẽ giảm mạnh khi khách hàng hay đại lý nào mua số lượng sỉ lớn. Ngoài ra còn được chúng tôi giao hàng tận nhà và miễn chi phí vận chuyển. Sản phẩm của chúng tôi có tuổi thọ sử dụng bền, bên cạnh đó còn tùy thuộc vào cách thức các bạn sử dụng, mà tuổi thọ sản phẩm sẽ tăng hay giảm nhanh chóng. Bên cạnh các sản phẩm bông lọc như: bông lọc sàn phòng sơn, bông lọc phòng sơn,…Chúng tôi còn bán các loại giấy lọc như: giấy lọc bụi phòng sơn, giấy lọc buồng sơn khô, giấy lọc phòng sơn 3 lớp,…

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI PHÒNG SƠN

Hiệu quả và chất lượng các loại này cũng được chúng tôi bảo đảm tốt 100%. Khách hàng rất tin dùng và hài lòng với hiệu quả sản phẩm mang đến. Giá cả cũng được bán phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng, chúng tôi bán rất sát giá đôi khi còn bán rẻ hơn. Mua sản phẩm của chúng tôi thì thời gian có hàng của các bạn rất nhanh chóng. Liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ, để có cơ hội sử dụng được các sản phẩm hiệu quả nhất.

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem thêm sản phẩm chất lượng cao<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload