Bán giấy lọc buồng sơn 2 lớp chất lượng cao giá rẻ

Giấy lọc buồng sơn 2 lớp là sản phẩm cơ bản của giấy lọc buồng sơn. Nó có hai lớp giấy lọc và lọc bụi rất tốt, còn được gọi là giấy lọc bụi sơn 2 lớp.

Ngày đăng: 06-11-2017

556 lượt xem

Công ty 2G là một trong những đơn vị bán giấy lọc buồng sơn 2 lớp rẻ nhất tại TP.HCM nói riêng. Ngoài ra chúng tôi còn bán rộng khắp các tỉnh – thành lân cận trên cả nước. Khách hàng của 2G rất hài lòng về giá cả sản phẩm, cũng như chất lượng sử dụng. Chúng tôi chỉ bán các sản phẩm có chất lượng cao, đã qua kiểm chứng và đạt chứng nhận của ngành lọc bụi – lọc khí. Ứng dụng chính của giấy lọc 2 lớp là lọc sạch bụi và đưa khí sạch vào buồng sơn, phòng sơn.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN 2 LỚP

 

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp có các đặc điểm sau đây:

Số lượng lớp giấy lọc: 2 lớp giấy xenlulo.

Hình dạng sản phẩm: thiết kế thành các tấm với kích thước đa dạng.

Bề mặt giấy lọc có các lổ nhỏ được gia công rất đều và tỉ mỉ.

Tiêu chuẩn: EN779; hiệu xuất: 98%.

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp có hiệu xuất cao hơn các bộ lọc khác rất nhiều lần. Vòng đời của giấy lọc 2 lớp lại rất bền, sử dụng được lâu mà lại có thể tái sử dụng. Tùy theo phòng sơn và yêu cầu của khách hàng, mà công ty chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm theo kích thước phù hợp nhất.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN 2 LỚP VỚI THIẾT KẾ GẤP NẾP

Giấy lọc 2 lớp cũng được sản xuất và phân phối theo số lượng. Khách hàng có thể đặt hàng số lượng nhiều hay ít đều được, chúng tôi đều phục vụ tận tình. Đặc biệt nếu mua số lượng lớn như mua sỉ, thì chi phí đầu tư sẽ được 2G giảm đáng kể. Cùng với giấy lọc bụi sơn 2 lớp, thì giấy lọc bụi sơn 3 lớp chính là sản phẩm cơ bản thứ hai của giấy lọc buồng sơn.

2G hoàn tiền lại 100% nếu sản phẩm kém chất lượng:

Như đã thông tin thì chúng tôi chỉ bán sản phẩm đạt chuẩn, chất lượng chính hãng. Vì vậy nếu phát hiện có bất cứ sai sót nào, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bồi thường chi phí cho khách hàng. Nên các bạn cứ yên tâm chọn mua sản phẩm của 2G. Chúng tôi cũng sẽ giao hàng đến tận nơi theo đúng hẹn, cam kết thời gian có hàng nhanh chóng. Chúng tôi còn bán thêm nhiều sản phẩm khác như: giấy lọc buồng sơn khô, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, bông lọc phòng sơn,…

Mua sản phẩm qua website hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp đều được. Chúng tôi có cung cấp thông tin chi tiết về tất cả sản phẩm lọc bụi trên website công ty, khách hàng có thể truy cập vào các trang web để biết rõ hơn. Hay các bạn cũng có thể gọi cho 2G để được đội ngũ 2G tư vấn cụ thể. Giá bán của các sản phẩm thì các bạn có thể cùng chúng tôi thương lượng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem chi tiết nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload