Bán giấy lọc buồng sơn chất lượng cao giá rẻ

Giấy lọc buồng sơn hay giấy lọc bụi sơn chuyên dùng lọc bụi cho các buồng sơn, phòng sơn công nghiệp. Đây là hàng nhập khẩu chất lượng cao từ nước ngoài.

Ngày đăng: 04-11-2017

603 lượt xem

Giấy lọc buồng sơn thì chắc chắn chất liệu lọc sẽ làm từ giấy, đây là từ loại giấy xenlulo chuyên dụng nên có hiệu quả rất cao. Dù nhiệt độ hay độ ẩm cao thì giấy lọc buồng sơn cũng có khả năng chống lại rất tốt. Vừa có ưu điểm vượt trội vừa là hàng chính hãng của nước ngoài, nhưng giá bán tại 2G lại rất hợp lý và không hề đắt. Chúng tôi một là bán bằng giá thị trường hoặc là bán rẻ hơn, chứ không lấy giá quá cao để bán ra thị trường.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN

 

Thông tin cơ bản về giấy lọc buồng sơn:

Chúng tôi còn gọi nó với một tên khác đó chính là giấy lọc bụi sơn. Vì ngoài lọc bụi buồng sơn thì nó cũng có thể lọc bụi sơn như sơn khô, sơn ướt,…Giấy lọc bụi sơn có hai loại với hai lớp giấy khác nhau: loại 2 lớp giấy và loại 3 lớp.

Các lớp giấy lọc của giấy lọc bụi sơn sẽ có hình dạng gợn sóng, hay còn gọi là hình gấp nếp. Các nếp gấp được gấp liên tiếp nhau với khoảng cách và độ dày bằng nhau. Hai bề mặt của giấy là hai màu khác nhau: một mặt màu nâu và mặt kia là màu trắng. Ngoài ra sẽ có các lổ nhỏ được khoét trên bề mặt giấy lọc. Các sản phẩm giấy lọc bụi sơn cũng được cung cấp dưới dạng tấm, các tấm giấy lọc được đặt nằm hay đứng là tùy thuộc vào phòng sơn.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN

Trong hai loại giấy lọc cơ bản trên thì giấy lọc bụi sơn 2 lớp sẽ có giá bán tốt hơn. Mua sản phẩm này thì khách hàng ít tốn kém chi phí hơn, vì nó ít lớp vật liệu lọc hơn. Về quy trình đóng gói sản phẩm thì cũng dùng các túi nylon để đóng gói. Sản phẩm này không lo về vấn đề bị xóc vỡ khi vận chuyển đi xa, vì nó làm từ giấy.

Ưu điểm của giấy lọc buồng sơn:

Chi phí đầu tư vào giấy lọc buồng sơn rất thấp, dễ dùng và cũng dễ bảo quản.

Có thể tái sử dụng và rất an toàn cho môi trường.

Bộ lọc của nó có hiệu xuất cao lên đến khoảng 98%, đồng thời cũng dễ xử lý sau khi hết thời gian sử dụng.

Chúng tôi có nhập sản phẩm với lượng hàng rất lớn, nên có thể cung cấp sỉ cho khách hàng nào có nhu cầu. Dòng lọc phòng sơn không chỉ có giấy lọc buồng sơn, mà còn có các sản phẩm bông lọc phòng sơn, bông lọc trần phòng sơn, giấy lọc phòng sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện,…

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN VỚI HAI MÀU SẮC ĐẶC TRƯNG

Chúng tôi có thể tư vấn thông tin chi tiết cho khách hàng, trước khi muốn đặt mua giấy lọc buồng sơn. Giá bán các sản phẩm có thể cùng thương lượng, để tạo sự hài lòng tốt nhất giữa 2G và khách hàng. Giao sản phẩm trên hệ thống thị trường cả nước, 2G có thể gia công sản phẩm theo yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Cam kết sẽ hoàn tiền lại 100% nếu như sản phẩm không đạt yêu cầu hoặc bị hỏng, lỗi.

 

 

 

 

 

>>Xem thêm sản phẩm hiệu quả khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload