Bán lưới lọc bụi nylon giá rẻ

Công ty 2G có bán rất nhiều sản phẩm lưới lọc bụi với giá thành rẻ như: lưới lọc bụi nylon, lưới lọc bụi bằng nhôm, lưới lọc bụi máy lạnh, tấm lọc carbon,…

Ngày đăng: 04-11-2017

578 lượt xem

Các sản phẩm lưới lọc bụi đều có khả năng lọc bụi cho phòng sơn rất hiệu quả. Trong số đó có sản phẩm lưới lọc bụi nylon, đây là loại lưới lọc chủ yếu lọc bụi cho máy lạnh nói riêng và các hệ thống công nghiệp nói chung. Nó được làm từ các sợi nylon polyamid nguyên chất, có hình dạng tấm với thiết kế lưới đan xen nhau rất tỉ mỉ. Sản phẩm có màu đen là chủ yếu, phía mép ngoài các tấm lưới lọc được viền khung chắc chắn. Khung này có thể làm bằng giấy cứng hoặc bằng nhôm.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI NYLON DẠNG CUỘN THÔ

 

Đặc điểm cấu tạo của lưới lọc bụi nylon:

Ngoài tên gọi trên thì sản phẩm còn được biết đến với tên khác là lưới lọc bụi máy lạnh. Bên cạnh lọc bụi nó còn lọc gió, lọc bụi sơ bộ, lọc tách xác côn trùng,...Lưới lọc của chúng tôi có ưu điểm là chịu được các hóa chất, cấp độ lọc của nó đạt G2.

Lưới lọc bụi máy lạnh có một số khổ, kích cỡ phổ biến như: 1,5m; 2m; 2,2m,…Đây là các khổ được gia công theo mẫu sẵn, nếu như khách hàng có yêu cầu về kích cỡ khác thì chúng tôi sẽ gia công cho các bạn. Sản phẩm này cũng được chúng tôi cung cấp ra thị trường với hai loại: loại gia công hoàn chỉnh và dạng thô. Dạng thô thì cung cấp dưới dạng cuộn, dạng này sẽ không có khung viền bên ngoài.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI NYLON DẠNG TẤM HOÀN CHỈNH

So với các sản phẩm lưới lọc bụi phòng sơn, thì lưới lọc bụi nylon không đa dạng về chất liệu cũng như cấp độ sản phẩm. Nhưng giá thành bán ra thị trường thì lại rất cạnh tranh. Tức là giá rất rẻ, chúng tôi bán sát giá với thị trường thậm chí có phần còn thấp hơn. Nhưng hiệu xuất lọc vẫn được bảo đảm, tuyệt đối chúng tôi không bán sản phẩm kém chất lượng cho khách hàng.

Một số lưới lọc bụi giá rẻ khác:

Như đã thông tin thì công ty chúng tôi có sản xuất và cung cấp rất nhiều loại lưới lọc bụi khác nhau. Tuy khác nhau về chất liệu lọc, tiêu chuẩn, hiệu xuất, kích thước sản phẩm,…nhưng vẫn có một điểm chung là được bán với giá rẻ. Các bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm hiệu quả như: lưới lọc than hoạt tính, lưới lọc bụi AHU, tấm lọc bụi G4, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh,…

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm lưới lọc bụi của công ty 2G, mua số lượng càng lớn chúng tôi càng giảm giá cho các bạn. Ngoài ra còn được nhận hàng tận nơi miễn phí, chúng tôi cũng có bán lẻ trực tiếp tại đơn vị. Mua hàng trực tiếp còn được tư vấn thông tin về các dòng sản phẩm khác như bông lọc bụi, lõi lọc bụi,…Khách hàng nào không có điều kiện mua trực tiếp có thể gọi điện đặt hàng, chúng tôi cũng sẽ giao sản phẩm đến tận nhà cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI MÁY LẠNH

 

 

 

 

 

>>Xem chi tiết các sản phẩm lưới lọc bụi khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload