Phân phối hộp lọc HEPA tiêu chuẩn châu Âu

Công ty 2G chuyên sản xuất hộp lọc HEPA tiêu chuẩn châu Âu dành cho các phòng sạch công nghiệp hiện nay. Sản phẩm hộp lọc đảm bảo được sự uy tín và lòng tin từ nhiều đối tượng khách hàng trên toàn quốc. Đặc biệt, lọc phòng sạch được phân phối với giá rẻ trên phạm vi toàn quốc.

Ngày đăng: 03-11-2017

594 lượt xem

BÍ QUYẾT SỞ HỮU HỘP LỌC HEPA TRONG TÍCH TẮC

ĐÃ CÓ 2G CŨNG BẠN THỰC HIỆN

QUÁ TRÌNH SỞ HỮU HỘP LỌC NHANH CHÓNG

PHÂN PHỐI HỘP LỌC HEPA GIÁ RẺ CHO MỌI KHÁCH HÀNG

HÌNH ẢNH HỘP LỌC HEPA

HỘP LỌC HEPA-ĐẠI DIỆN CHO THIẾT BỊ PHÒNG SẠCH HIỆN ĐẠI

Công ty chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, với kinh nghiệm sản xuất các hộp lọc HEPA phòng sạch chất lượng, Hiện nay, chúng tôi đã và đang mở rộng thị trường cung ứng cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm đến với quý khách hàng.

Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, có thể sử dụng cho nhiều môi trường lọc rộng rãi. Chính vì thế, các sản phẩm của bộ lọc HEPA đang dần trở thành phương pháp lọc bụi hữu hiệu dành cho nhiều hà máy và phòng sạch khác nhau.

Đến với lọc HEPA tại 2G, tất cả những khó kahwn và trở ngại về vấn đề phòng sạch đều trở nên dễ giải quyết. Các môi trường phòng sạch ngày càng đảm bảo độ sạch và chất lượng riêng của chúng.

HÌNH ẢNH LỌC BỘ LỌC HEPA

CHỌN HỘP LỌC HEPA THEO YÊU CẦU CỦA CHÍNH NHÀ ĐẦU TƯ

Tất cả sản phẩm lọc HEPA của chúng tôi ngoài tuân thủ theo những quy chuẩn nhất điịnh theo tiêu chuẩn châu Âu thì chúng còn đảm bảo sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Các nhà đầu tư đến với hộp lọc của công ty chúng tôi sẽ được tự mình lưa chọn những sản phẩm theo như mong muốn và phù hợp với từng điều kiện lọc nhất định.

Đầu tiên, chúng tôi muốn nhắc đến cách lựa chọn chất liệu cho hộp lọc HEPA. Hộp lọc có 2 bộ phận chính là khung hộp lọc và màng lọc HEPA bên trong.

Nói về khung hộp lọc, chúng tôi có đề ra những chất liệu vô cùng quen thuộc và dễ sử dụng như nhôm, inox và các loại thép sơn tĩnh điện. Tùy vào tính chất hộp lọc ở  môi trường nào mà chúng tôi có cách thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, dù inox có giá thành cao nhất nhưng chúng tôi vẫn khuyên quý khách nên dùng lọc HEPA từ inox để đảm bảo thời gian sử dụng lâu và an toàn hơn.

Với màng lọc HEPA, tương tư khung màng lọc sẽ có chất liệu như khung bên ngoài. Nhưng bộ phận lọc chính vẫn là sợi thủy tinh và sợi tổng hợp đảm bảo hiệu suất lọc cao.

Tiếp theo, quý khách nên chọn cấp độ lọc HEPA để lắp vào hộp lọc, chúng có thể là lọc HEPA H13 và lọc HEPA H14 hay thậm chí là một loại lọc ULPA hay lọc Medium nào khác.

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA

NÂNG CẤP HỘP HEPA THÀNH SẢN PHẨM HIỆN ĐẠI

Ngoài việc sản xuất các hộp lọc HEPA thông thường, công ty chúng tôi còn quyết định sản xuất thêm một sản phẩm nâng cấp từ lọc HEPA đó là Fan filter unit-FFU. Sản phẩm lọc này là điển hình cho mootjt hiết bị phòng sạch hiện đại mà không có bất kì những kẻ hở nào trong việc lọc không khí.

Công ty chúng tôi sản xuất lọc HEPA theo như mong muốn của khách hàng và tất nhiên FFU cũng sẽ là một sản phẩm có nhiều sự lựa chọn nhưu thế. FFU được chúng tôi tích hợ cả quạt hút HEPA và hệ thống dây có thể lắp đặt trực tiếp mà sử dụng.

Nếu quý khách muốn tiết kiêmj thời gian và công sức lắp đặt chúng tôi tin rằng lọc Fan filter unit-FFU sẽ là một lựa chọn hợp lí.

HÌNH ẢNH LỌC FAN FILTER UNIT-FFU

 

<<XEM THÊM CÁC SP LỌC HEPA KHÁC>>

Tìm thấy cơ hội sở hữu lọc HEPA tiêu chuẩn châu Âu

 

Số điện thoại: 0988935019 HOẶC 0944 945 339

 

Tư vấn đặt hàng: Lịch Nguyễn

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Văn phòng: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload