Sản xuất lõi lọc bụi sơn theo yêu cầu

Lõi lọc bụi sơn còn gọi là phin lọc bụi sơn, sản phẩm có hình dạng hình trụ dài (hay gọi là lõi) được 2G trực tiếp sản xuất và bán ra thị trường.

Ngày đăng: 02-11-2017

547 lượt xem

Công ty 2G chuyên về cung cấp các sản phẩm lõi lọc bụi nói chung và lõi lọc bụi sơn nói riêng. Một lõi lọc hoàn chỉnh là bao gồm phần vật liệu lọc và phần khung lưới, cùng với hai đầu lõi lọc làm bằng kim loại tốt. Sản phẩm có nhiều kích thước thông dụng đa dạng, thích hợp cho từng loại phòng sơn khác nhau. Phần đầu lõi lọc bụi sơn có hai loại: 1 một cả hai đầu đều hở; 2 là một đầu hở và một đầu bít. Chất lượng của lõi lọc được 2G đảm bảo đạt chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao.

 

HÌNH ẢNH CÁC LÕI LỌC BỤI SƠN

 

2G sản xuất lõi lọc theo yêu cầu:

Sản phẩm của chúng tôi có nhiều kích thước mẫu được gia công sẵn, các bạn có thể xem và dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp. Nhưng không phải khách hàng nào cũng hài lòng với các kích cỡ có sẵn, có nhiều khách hàng mong muốn có sản phẩm theo kích thước của riêng mình. Vì vậy mà 2G chúng tôi có dịch vụ gia công phin lọc bụi sơn theo yêu cầu của khách hàng. Các bạn có bất cứ yêu cầu nào về sản phẩm, cứ gọi cho 2G theo số điện thoại liên hệ bên dưới, chúng tôi sẽ sản xuất và giao hàng tận nơi cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH CÁC LÕI LỌC ĐƯỢC ĐÓNG GÓI RIÊNG BIỆT

Phần vật liệu của lõi lọc sẽ được làm từ vải polyester hoặc giấy thường đều được. Tuy nhiên chất liệu vải polyester thì có hiệu quả tốt hơn. Phần lưới dùng để cố định phần vật liệu bên trong được làm bằng nhôm hoặc thép chống gỉ, đầu lõi lọc cũng có chất liệu tương tự. Sản phẩm có nhiều ưu điểm, chúng tôi có lõi đặt đứng và lõi đặt nằm trên sàn.

Ứng dụng của lõi lọc bụi sơn:

Lõi lọc bụi sơn có ứng dụng lọc bụi đa dạng, nó lọc bụi sơn, lọc bụi phòng sơn rất tốt, một trong số đó có phòng sơn tĩnh điện. Chúng tôi cũng có loại lõi lọc bụi sơn tĩnh điện chuyên lọc bụi cho phòng sơn này. Xem chi tiết hơn với từ khóa in đậm.

Ưu điểm của sản phẩm: Lõi lọc dễ làm sạch sau khi sử dụng, làm sạch bụi tốt hơn so với các lõi lọc thông thường.

Chi phí sản phẩm thấp, khách hàng ít tốn kém chi phí khi mua lõi lọc bụi sơn của công ty 2G,….

Công ty chúng tôi còn sản xuất theo yêu cầu khách hàng, đối với các sản phẩm cùng dòng khác như: lõi lọc buồng sơn khô, lõi lọc sơn, cartridge lọc bụi,…

Hãy mua sản phẩm của công ty chúng tôi để sở hữu được nhiều sản phẩm chất lượng. Chúng tôi trực tiếp sản xuất, đóng gói và kiểm định sản phẩm nên chất lượng luôn được bảo đảm. Sản phẩm sử dụng hiệu quả và rất an toàn, chi phí sản xuất theo yêu cầu được lấy đúng giá, hợp lý. 2G luôn tạo cơ hội tốt nhất cho khách hàng của mình mua được nhiều sản phẩm. Lựa chọn 2G là rất đúng đắn, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN ĐẶT NẰM TRÊN SÀN PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

>>Xem thêm nhiều sản phẩm hiệu quả tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload