Giá bông lọc bụi G3 tại TP.HCM

Bông lọc bụi G3 cũng có giá bán rẻ giống như các loại bông lọc bụi AHU khác. Không chỉ được bán rẻ tại TP.HCM mà còn nhiều nơi khác trên cả nước.

Ngày đăng: 24-10-2017

625 lượt xem

Bông lọc bụi G3 được sản xuất và phân phối rộng rãi tại TP.HCM. Nhu cầu nơi đây rất cao, vì đây là một trong những thành phố năng động nhất cả nước. TP.HCM tập trung vô số các nhà máy, khu công nghiệp nên lượng bụi phát sinh ra rất nhiều. Nhu cầu lọc bụi cho hệ thống phòng sơn cũng vì vậy mà tăng lên. Bông lọc G3 của chúng tôi có khả năng lọc sạch hiệu quả, đồng thời đưa khí sạch vào phòng sơn, trả lại môi trường trong lành cho bạn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G3 DẠNG CUỘN

 

Bông lọc bụi 15mm do 2G sản xuất:

Bông lọc bụi G3 của chúng tôi được sản xuất trong nước, nguyên vật liệu dễ tìm mua, quy trình gia công cũng đơn giản. Chính vì vậy mà giá thành bán ra tại TP.HCM và nhiều nơi khác rất rẻ, hoặc chúng tôi còn cùng khách hàng thương lượng trước khi định giá bán. Ngoài gọi là bông lọc G3 thì chúng tôi còn gọi thêm một tên khác là bông lọc bụi 15mm.

15mm chính là độ dày cơ bản của sản phẩm này, kích cỡ sản phẩm thì mỗi cuộn có mỗi kích cỡ tương ứng. Ngoài các kích cỡ mẫu này, 2G cũng có thể sản xuất theo nhu cầu khách hàng đặt ra. Bông lọc 15mm có hiệu xuất cao khoảng 85%, tuân theo tiêu chuẩn EN779. Sản phẩm được chúng tôi đóng gói trong các bao nylon, quy cách cơ bản là 2m x 20m/cuộn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G3 DẠNG TẤM

Tuy có hiệu xuất cao nhưng bông lọc bụi G3 vẫn còn thấp so với bông lọc bụi G4. Bông G4 là loại có tiêu chuẩn cao nhất trong tất cả bốn loại bông lọc cơ bản. Ứng dụng của bông lọc bụi G3 cũng tương tự như các loại bông lọc còn lại. Click vào từ khóa để xem chi tiết hơn.

Bán các sản phẩm khác tại TP.HCM:

Tại TP.HCM nói riêng và các khu vực khác nói chung, 2G không chỉ bán bông lọc bụi G3 mà còn rất nhiều bộ lọc bụi hiệu quả khác. 2G bán ra với số lượng lớn, nhằm đáp ứng đủ nhu cầu cho khách hàng sử dụng. Một số sản phẩm được khách hàng tin dùng nhiều như: bông lọc bụi G1, bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi sợi thủy tinh,…. 

Sản phẩm của 2G đã được chứng nhận của ngành lọc bụi Việt Nam, là hàng Việt Nam chất lượng cao. Nhiều khách hàng đã sử dụng và rất tin tưởng vào sản phẩm, hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm bông lọc bụi G3 của 2G để nhận được nhiều ưu đãi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng giao hàng tận nhà cho các bạn, mua nhiều sẽ được miễn phí giao hàng. Nếu còn thắc mắc về sản phẩm, hãy liên hệ với 2G để được tư vấn cụ thể hơn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem thêm sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload