Giá bông lọc bụi G1 tại TP.HCM

Bông lọc bụi G1, bông lọc bụi 5mm được phân phối rộng rãi tại TP.HCM. Giá của bông lọc tại TP.HCM được bán rất cạnh tranh, vì nhu cầu nơi đây là khá cao.

Ngày đăng: 21-10-2017

584 lượt xem

TP.HCM là một trong những thị trường được 2G phân phối bông lọc bụi G1 rộng rãi. Đây là thị trường rất năng động và phát triển, đồng thời nhu cầu tiêu dùng cũng rất cao. Như đã nói thì giá bán bông lọc bụi G1 tại đây rất cạnh tranh, mỗi đơn vị phải có chiến lược bán hàng riêng, nắm bắt được tâm lý khách hàng. Công ty 2G với phương châm cạnh tranh lành mạnh, lấy chất lượng làm hàng đầu và bán giá cả hợp lý. Chúng tôi bán bông lọc G1 sát với giá trên thị trường, ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G1

 

Đặc điểm của bông lọc bụi 5mm:

Bông lọc bụi G1 dày 5mm nên còn gọi là bông lọc bụi 5mm. Đây là sản phẩm có cấp độ nhỏ nhất, sản phẩm đạt chuẩn EN779 – G1. Công ty 2G mua sợi lọc bụi polyester và trực tiếp gia công thành các cuộn bông lọc hoàn chỉnh. Các cuộn này có nhiều loại kích cỡ khác nhau, đa dạng và phù hợp với từng loại phòng sơn tương ứng.

Sợi bông lọc sau khi gia công thường có màu trắng đặc trưng, sản phẩm vô cùng nhẹ và gọn, giúp cho quá trình vận chuyển dễ dàng hơn. Trong quá trình vận chuyển thì chúng tôi dùng các túi nylon để bảo quản sản phẩm. Ngoài các kích cỡ, độ dày thì bông G1 còn có các thông số khác như: chênh áp ban đầu, hiệu xuất, trọng lượng, độ thoàng khí,…Nó lọc bụi cho một số hệ thống như sau: hệ thống AHU, lọc bụi sơ bộ, lọc cho buồng sơn, môi trường nước thủy sản,…

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 5MM

Vì là sản phẩm thuộc loại cơ bản của bông lọc bụi AHU, nên vòng đời sử dụng sẽ tương tự. Thông thường chúng tôi sẽ đảm bảo hiệu xuất lọc bụi tốt nhất của bông G1 là khoảng 3 – 6 tháng. Nhưng vòng đời sử dụng nhanh hay chậm hơn khoảng này, thì còn tùy vào cách sử dụng, bảo quản sản phẩm của các bạn.

2G giao hàng miễn phí với số lượng lớn:

Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí, nếu như khách hàng hoặc đơn vị nào mua bông lọc G1 với số lượng lớn. Ngoài ra chúng tôi cũng tạo cơ hội cho các bạn tìm hiểu thông tin miễn phí, về các sản phẩm cùng dòng với bông lọc bụi G1 như bông lọc bụi G3, bông lọc bụi G2, bông lọc bụi 20mm,…nếu các bạn đến mua trực tiếp tại công ty.

2G đảm bảo bông lọc bụi G1 là hàng thật và chất lượng 100%, sản phẩm hiệu quả ngay lần đầu tiên sử dụng. Chúng tôi không bán sản phẩm bị lỗi cho khách hàng, nếu có sai sót thì 2G sẽ hoàn trả chi phí cho các bạn. Bạn sẽ khó tìm được đơn vị nào bán giá rẻ như của 2G, mua sản phẩm này sẽ được tư vấn miễn phí về các sản phẩm khác. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi điện trực tiếp hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI

 

 

 

 

 

>>Click để xem các sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload