Giá bông lọc bụi G4 20mm

Chúng tôi có bán và sản xuất bông lọc bụi G4, bông lọc bụi 20mm theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm có giá bán rẻ trên thị trường cả nước.

Ngày đăng: 21-10-2017

644 lượt xem

Sản phẩm bông lọc bụi G4 của công ty 2G là hàng tự sản xuất trong nước. Chúng tôi mua vật liệu nguyên chất thuộc loại sợi tổng hợp tốt nhất. Sau đó gia công thành các cuộn bông lọc hoàn chỉnh và bán ra thị trường công nghiệp Việt Nam. Sản phẩm được phân phối với giá thành hợp lý, chúng tôi bán rất sát với giá trên thị trường. Ngoài ra thì công ty còn có dịch vụ thương lượng giá cả với khách hàng, áp dụng khi khách đến mua sản phẩm ngay tại công ty.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM BÔNG LỌC BỤI G4

 

Bông lọc bụi 20mm từ sợi tổng hợp polyester:

Sợi tổng hợp polyester là chất liệu chính để làm ra sản phẩm bông lọc bụi 20mm. Đây là một tên gọi khác của bông lọc bụi G4, sản phẩm này có độ dày tiêu chuẩn là 20mm. Nhưng nếu khách hàng có yêu cầu gia công với độ dày khác, thì chúng tôi vẫn nhận gia công cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC BỤI G4

Bông lọc G4 thì chắc chắn là có cấp độ G4 và tiêu chuẩn đầy đủ là EN779 – G4. Các cuộn bông lọc được thiết kế với hình dáng cuộn hoặc tấm, tùy vào nhu cầu của khách mà chúng tôi thiết kế cho thích hợp. Một phần là cũng dựa theo cấu trúc phòng sơn, để cung cấp loại bông lọc cho tương ứng. Hiệu xuất của bông lọc G4 đạt tới 95%, có thể nói là hiệu xuất cao nhất trong các loại bông lọc cơ bản của bông lọc bụi AHU.  

Ứng dụng của bông lọc bụi G4:

Tương tự nhu nhiều loại bông lọc bụi khác, bông lọc G4 cũng lọc bụi cho các phòng sơn công nghiệp nói chung. Cụ thể như một số phòng sơn khô, phòng sơn đồ gỗ, lọc bụi cho các loại sơn, lọc cho hệ thống AHU, lọc nước cho môi trường thủy sản,….

Sản phẩm bông lọc khi gia công hoàn chỉnh phải đảm bảo có độ mềm, mịn trên bề mặt bông lọc. Loại này thì 2G chỉ bán chủ yếu với dạng thô, hay còn gọi là dạng nguyên tấm bông lọc. Bên cạnh bông lọc bụi G4, chúng tôi vẫn còn khá nhiều cấp độ khác cũng lọc bụi rất tốt. Các bạn có thể tham khảo thêm một số loại như: bông lọc bụi G2, bông lọc bụi 10mm, bông lọc bụi sợi thủy tinh, bông lọc bụi G3,…

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G4 TRONG TÚI NYLON

Sản phẩm của 2G vừa bán trực tiếp tại công ty, vừa phân phối sỉ lại cho các đơn vị khác có yêu cầu. Sau khi đặt hàng, chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi nên các bạn không phải tốn thời gian vận chuyển. Đảm bảo bán giá phù hợp, có thể còn rẻ hơn giá của thị trường. Chất lượng sản phẩm ổn định, hiệu quả, sản phẩm sử dụng tốt nhất là trong thời gian 3 tháng. Nếu như vẫn còn thắc mắc khác, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới để nhận được thêm thông tin chi tiết.

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload