Lõi lọc phòng sơn chất lượng cao giá rẻ

Lõi lọc phòng sơn hay còn gọi là phin lọc phòng sơn, đây là sản phẩm do 2G sản xuất và bán với giá rẻ ra thị trường công nghiệp cả nước.

Ngày đăng: 19-10-2017

558 lượt xem

Sản phẩm lõi lọc phòng sơn do công ty 2G trực tiếp sản xuất và phân phối, đảm bảo là sản phẩm chính hãng 100%. Chúng tôi chỉ bán sản phẩm có chất lượng tốt, không bán sản phẩm bị lỗi dù là lỗi nhỏ nhất, nói không với sản phẩm giả mạo. 2G là đơn vị có uy tín tại TP.HCM nói riêng, chúng tôi đã cung cấp lõi lọc phòng sơn cho rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, khách hàng cũng biết đến 2G là một nhà phân phối giá tốt, chúng tôi bán sát giá với giá trên thị trường.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC PHÒNG SƠN

 

Các đặc điểm của phin lọc phòng sơn:

Lõi lọc phòng sơn có thiết kế hình trụ dài, chúng tôi có cả loại lõi trụ đứng và lõi trụ nẳm. Ngoài gọi là lõi thì nó cũng được gọi là phin lọc phòng sơn, cả hai tên gọi này đều là một sản phẩm giống nhau.

 Lõi lọc phòng sơn được làm từ giấy polyester 100% rất nguyên chất, khung dùng để cố định vật liệu lọc thì được làm từ nhôm hoặc GI (thép mạ kẽm). Hai đầu lõi lọc cũng làm từ kim loại tương tự, chúng tôi có hai loại đầu lõi khác nhau. Một là cả hai đầu đều thiết kế hở; hai là có một đầu hở và một đầu bít.

 

HÌNH ẢNH PHIN LỌC PHÒNG SƠN

Lõi lọc dạng đứng trong quá trình lọc bụi và đưa khí sạch vào phòng sơn, sẽ có một ưu điểm thuận lợi hơn dạng lõi lọc nằm. Đó là bụi khi đi vào lõi sẽ ít bị bám trên bề mặt của vật liệu lọc. Lõi lọc phòng sơn lọc bụi được cho nhiều loại phòng sơn, trong đó có lọc bụi cho phòng sơn tĩnh điện giống như lõi lọc bụi sơn tĩnh điện.

Sản xuất lõi lọc phòng sơn bằng công nghệ cao:

Tuy là trực tiếp sản xuất trong nước nhưng chúng tôi sử dụng công nghệ của Hàn Quốc để gia công sản phẩm. Nên hiệu quả mà sản phẩm mang đến, làm cho khách hàng rất hài lòng. Hiệu xuất lọc vô cùng tốt, thời gian sử dụng cũng khá là bền, kích thước sản phẩm như: chiều cao, đường kính của lõi lọc được 2G cung cấp theo đơn đặt hàng của khách sử dụng.

Chúng tôi còn trực tiếp thiết kế nhiều loại lọc bụi cho phòng sơn khác, cụ thể đó là: cartridge lọc bụi, lõi lọc buồng sơn khô, lõi lọc bụi sơn,…Khách hàng có thể gọi điện cho 2G để được tư vấn trực tiếp, hoặc truy cập vào các trang web của 2G để xem thông tin chi tiết. Chúng tôi bán hàng là chất lượng 100%, cạnh tranh lành mạnh, bán đúng giá chứ không tự ý định giá bán quá đắt cho khách hàng của mình. Luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Phương châm lấy chất lượng và lợi ích khách hàng làm hàng đầu, để trở thành một đơn vị bán sản phẩm lọc bụi uy tín nhất cả nước.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI

 

 

 

 

 

>>Truy cập vào đây để xem thêm các sản phẩm chất lượng<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload