Lõi lọc bụi sơn tĩnh điện chất lượng cao

Lõi lọc bụi sơn tĩnh điện hay filter lọc sơn tĩnh điện đều là một sản phẩm, dành lọc bụi cho phòng sơn tĩnh điện nói riêng và các loại phòng sơn khác nói chung.

Ngày đăng: 19-10-2017

603 lượt xem

Lõi lọc bụi sơn tĩnh điện có các đặc điểm, thành phần cấu tạo của một lõi lọc bụi nói chung. Tức là cũng phải có phần khung và phần lõi lọc bằng giấy polyester bên trong. Một sản phẩm hoàn chỉnh là phải có đầy đủ hai thành phần này, đối với loại lọc bụi này thì sẽ không có thiết kế dạng thô. Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo đạt chất lượng cao, đã có chứng nhận từ ngành lọc bụi – lọc khí Việt Nam.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN DẠNG ĐỨNG

 

Gia công filter lọc sơn tĩnh điện:

Đầu tiên là phần lõi lọc bên trong của sản phẩm, chúng tôi dùng loại giấy polyester chuyên dụng để sản xuất thành phẩm hoàn chỉnh. Sản phẩm hoàn chỉnh có hình dạng trụ dài với các khổ, kích cỡ khác nhau, vì nhu cầu khách hàng và mỗi phòng sơn có đặc điểm không giống nhau. Tiếp đến là gia công phần khung của filter lọc sơn tĩnh điện.

Chất liệu được dùng nhiều và chủ yếu là nhôm, đồng thời cũng được dùng để gia công cả phần đầu của lõi lọc. Phần khung và phần lõi lọc bên trong được ghép nối vào với nhau thật chắc chắn. Bề mặt của lõi lọc còn được tạo sự thông thoáng khí, bằng cách có các lớp lỗ rất nhỏ được thiết kế tỉ mỉ.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN DẠNG NẰM

Sản phẩm của chúng tôi sử dụng được thời gian rất lâu, nên làm sạch lõi lọc sau khi sử dụng để kéo dài thêm tuổi thọ của sản phẩm. Ngoài lọc bụi cho phòng sơn, lõi lọc của 2G còn có thể lọc bụi cho các buồng sơn như buồng sơn khô,…

Bán lõi lọc bụi sơn tĩnh điện chất lượng sỉ và lẻ:

Ngoài bán lõi lọc bụi sơn tĩnh điện theo đơn đặt hàng của khách, chúng tôi còn nhận cung cấp sỉ hoặc lẻ cho các cửa hàng, đại lý nhỏ - lẻ trên cả nước. Đơn vị nào có nhu cầu xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới. Ngoài ra 2G còn giao sản phẩm đên tận nơi cho khách hàng, áp dụng giao hàng trên toàn quốc chứ không chỉ riêng tại TP.HCM.

Chúng tôi còn có một số loại lõi lọc chất lượng cao khác như: phin lọc buồng sơn, lõi lọc khí, cartridge lọc bụi,…các bạn có thể tham khảo và gọi cho chúng tôi để được tư vấn thêm. Hãy để 2G phục vụ các bạn và mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo nhất. Cam kết sẽ trả lại mọi chi phí đầu tư nếu như sản phẩm không đạt hiệu quả như đã thông tin. Nhằm mang lại sự hài lòng tốt nhất về công ty, 2G sẽ trao đổi và thương lượng giá cả với khách hàng của mình, trước khi các bạn tiến hành giao dịch đặt mua sản phẩm. Hãy nhanh tay mua lõi lọc bụi của 2G để sở hữu những sản phẩm hiệu quả nhất.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem các loại lõi lọc bụi hiệu quả khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload