Phân phối màng lọc HEPA tiêu chuẩn châu Âu

Công ty TNHH SX TM DV 2G chuyên sản xuất các loại màng lọc HEPA tiêu chuẩn H10 đến H15. Các sản phẩm này phục vụ nhu cầu lọc không khí tại các phòng sạch hiện nay. Công ty chúng tôi phân phối các thiết bị phòng sạch trên phạm vi toàn quốc.

Ngày đăng: 24-09-2017

582 lượt xem

BẠN MUỐN LỌC PHÒNG SẠCH HIỆU QUẢ?

BẠN MUỐN SỞ HỮU SẢN PHẨM CAO CẤP?

GIÁ CẢ SẢN PHẨM LÀ MỘT ĐIỀU BẠN QUAN TÂM

ĐỪNG LO, ĐÃ CÓ MÀNG LỌC HEPA CỦA 2G

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA

MÀNG LỌC HEPA CHẤT LƯỢNG PHÒNG SẠCH TUYỆT ĐỐI

Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị sản xuất các thiết bị lọc phòng sạch chất lượng hiện nay, có thể là các hộp lọc HEPA hoàn chỉnh hoặc một số bộ phận lọc tích hợp vào các sản phẩm lọc. Các sản phẩm đang phân phối tại thị trường toàn quốc, chỉ với một cuộc gọi, sản phẩm sẽ đến với quý khách trong thời gian nhanh nhất.

Nếu quý khách đã có một thiết bị lọc khí phòng sạch cố định, quý khách muốn tìm một bộ phận lọc khí chính thay thế vào đó. Chúng tôi nghĩ màng lọc HEPA là sản phẩm phù hợp nhất để lọc khí phòng sạch hiệu quả.

Màng lọc của công ty chúng tôi có rất nhiều loại, các cấp độ lọc khác nhau, tương ứng với mỗi cấp độ lọc là một môi trường phòng sạch riêng. Nếu quý khách muốn tìm hiểu sản phẩm, chúng tôi sẽ giúp quý khách tìm ra loại màng lọc thích hợp nhất.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

CHI TIẾT MÀNG LỌC HEPA TẠI PHÒNG SẠCH

Sản phẩm màng lộc HEPA là bộ phận của thiết bị lọc khsi khoogn thể thiếu, màng lọc giữ vai trò lọc khí chính. Tại 2G các loại màng lọc được biết đến với nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Lọc HEPA tiêu chuẩn từ H10 đến H15 là các loại màng lọc thông dụng, sử dụng cho môi tường có lưu lượng khoogn khí từ class 100.000 đến 1000.

Màng lọc được sử dụng rộng rãi nhất là lọc HEPA H13 và lọc HEPA H14 với khả năng sử dụng cao. Các màng lọc HEPA này không bị các tác động cảu môi trường ảnh hưởng làm mấy hiệu suất lọc. Chính vì thế tất cả sản phẩm lọc HEPA đều đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Màng lọng lọc HEPA có hai bộ phận chính là khung màng lọc và bộ phận lọc. Khung màng lọc được chúng tôi vận dụng chất liệu kim loại với các tiêu chí về khả năng chịu nhiệt, chống ăm mòn hóa chất. Cuối cũng, công ty chúng tôi đã dùng nhôm, GI, gôc và đặc biệt là inox để sản xuất khung màng lọc.

Lọc HEPA không thể thiếu một bộ phận quan trọng là bộ phận sợi lọc khí chính, sợi lộc này có chất liệu sợi thủy tinh và sợi tổng hợp rất thích hợp cho các môi trường không khí ổn định như phòng sạch. Bởi lọc HEPA không chỉ lọc khí mà còn giữ vai trò ổn định hàm lượng khí phòng sạch.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13

MÀNG LỌC HEPA, MUA ĐI ĐỪNG SỢ!

Công ty chúng tôi là một đơn vị chuyên phân phối lọc HEPA với số lượng lớn và giá thành hợp lí nhờ vận dụng công nghệ châu Âu vào sản xuất lọc HEPA.

Sản phẩm của chúng tôi có tuổi thọ khá cao và luôn sản xuất theo yêu cầu của quý khách hàng với sản phẩm để có sự lựa chọn thích hợp nhất.

Lọc HEPA thường sử dụng tỏng các môi trường phòng mổ bệnh viện. phòng thí nghiệm, điều chế thuốc, điện tử, hàng không và một số môi tường tiêu chuẩn khác. Lọc HEPA không chỉ lắp vào các máy lọc không khí mà còn lắp trong các Fan filter unit-FFU và là bộ phận chính của các thiết bị đó.

Quý khách nếu có bất Kì thắc mắc nào về sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

HÌNH ẢNH FAN FILTER UNIT-FFU

<<XEM THÊM CÁC LỌC HEPA KHÁC>>

LỌC HEPA 2G

 

UY TÍN HÀNG ĐẦU-CHẤT LƯỢNG DÀI LÂU

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339

 

Nhân viên tư vấn: Lịch Nguyễn

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

ĐỊA CHỈ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload