Bông lọc bụi 15mm giá rẻ

Các sản phẩm của công ty 2G đều bán giá rất hợp lý, ổn định với nhu cầu thị trường. Trong số đó có bông lọc bụi 15mm hay còn gọi là bông lọc bụi G3.

Ngày đăng: 22-09-2017

680 lượt xem

Công ty 2G chuyên về sản xuất và phân phối các sản phẩm bông lọc như bông lọc bụi 15mm. Chúng tôi sản xuất với lượng lớn và đem phân phối rộng rãi tại các thị trường trên cả nước. Kể cả bán lẻ cho khách tiêu dùng hay bán sỉ cho các đơn vị mua lượng lớn, thì 2G đều bán giá tốt cho khách hàng của mình. Chúng tôi bán rất rẻ, hạ giá thành để khách hàng không phải mất nhiều chi phí đầu tư. Tâm lý khách hàng vẫn nghĩ hàng đắt tiền mới có chất lượng tốt, nhưng đối với các sản phẩm của 2G thì khác hoàn toàn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 15MM

 

Bông lọc bụi 15mm chất lượng của 2G:

Bông lọc bụi 15mm có cấp độ là G3 nên tiêu chuẩn đầy đủ của nó là EN779 – G3. Và cũng từ tiêu chuẩn này nên nó mới có thêm một tên gọi khác là bông lọc bụi G3. Bông lọc bụi của chúng tôi được chứng nhận là đạt chuẩn ngành lọc bụi Việt Nam. Chất lượng hiệu quả khi sử dụng cũng được khách hàng đánh giá tốt.

Bông lọc này có độ dày tiêu chuẩn là 15mm, hiệu xuất lọc bụi cũng khá là cao khoảng 85%, trọng lượng sản phẩm khoảng 300g/m2. Ngoài các thông số chuẩn cơ bản nhất định thì các tiêu chuẩn khác như độ dày, kích thước cuộn, chúng tôi có thể thay đổi theo yêu cầu của các bạn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G3

Đối với một sản phẩm lọc bụi thì phần trăm hiệu xuất trong khoảng 85% là rất cao. Tuy nhiên trong dòng bông lọc bụi vẫn còn một sản phẩm với hiệu xuất lọc cao hơn, sản phẩm đó chính là bông lọc bụi G4 với phần trăm hiệu xuất là 95%.

Ứng dụng lọc bụi của sản phẩm:

Cũng giống như bông lọc bụi 5mm thì sản phẩm này cũng dành lọc cho các hệ thống sau: phòng sơn, buồng sơn, hệ thống AHU, lọc các loại sơn khác nhau.

Sản phẩm của chúng tôi được đóng gói và phân phối trên thị trường cả nước. Miễn phí vận chuyển khi mua sản phẩm với số lượng lớn, thực hiện giao hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

Ngoài bông lọc bụi 15mm làm từ sợi polyester thì chúng tôi còn loại bông lọc bụi sợi thủy tinh. Loại này cũng có thể lọc bụi cho các hệ thống như bông lọc 15mm, hiệu xuất cũng không hề kém cạnh.

Chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm có chất lượng tốt, không bán sản phẩm lỗi hay không đảm bảo thời gian sử dụng. Cam kết bông lọc có độ mịn và không bị xù lông, giao hàng trên toàn quốc và đúng thời gian đã cam kết. Các tỉnh lân cận TP.HCM sẽ nhận hàng nhanh hơn so với các khu vực khác. Nếu còn thắc mắc khác về sản phẩm của 2G, hãy gọi cho chúng tôi để đội ngũ 2G tư vấn cụ thế cho bạn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI

 

 

 

 

 

 

>>Xem thêm các sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload