Phân phối lõi lọc bụi chất lượng cao

Lõi lọc bụi của công ty 2G có nhiều loại khác nhau như lõi lọc bụi sơn tĩnh điện, cartridge lọc bụi, lõi lọc phòng sơn,…nhưng đều có chất lượng tốt như nhau.

Ngày đăng: 19-09-2017

1,340 lượt xem

Dòng lõi lọc bụi tuy có nhiều sản phẩm khác nhau, nhưng đều được 2G đảm bảo có một ưu điểm chung là chất lượng tốt 100%. Không những chất lượng mà còn lọc bụi cho nhiều hệ thống, nhiều loại sơn đa dạng. Như lõi lọc bụi sơn tĩnh điện thì chuyên lọc cho các phòng sơn tĩnh điện là chủ yếu. Vì đều cùng dòng và nguồn gốc là như nhau, nên một số đặc điểm gia công của các sản phẩm rất giống nhau. Chất liệu lọc cũng vậy đều tương tự như nhau, chủ yếu đều được làm từ giấy polyester. Một số ít khác thì có thể dùng giấy thường để sản xuất.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC SƠN

 

Đặc điểm chung của các sản phẩm lõi lọc bụi:

Như đã nói thì cấu tạo và quy trình gia công sản phẩm này, cũng có thể là quy trình để sản xuất sản phẩm khác. Chẳng hạn như cấu tạo của lõi lọc phòng sơn, cũng được xem là cấu tạo của đa số các sản phẩm lõi lọc.

Nó có hai thành phần cấu tạo được gia công và ghép nối chắc chắn với nhau. Đầu tiên là vật liệu giấy polyester gia công thành lõi, phần này nằm bên trong. Tiếp đến là gia công phần khung và đầu lõi, khung lõi như một tấm lưới bằng nhôm hoặc thép. Nó sẽ được thiết kế bao lấy vật liệu lọc bên trong, cũng uốn theo hình lõi như vật liệu lọc. Đầu lõi lọc bụi có hai loại: một là 1 đầu bít và 1 đầu hở, hai là hở cả hai đầu.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

Công ty chúng tôi cung cấp hai loại lõi lọc sơn chủ yếu: một là loại lõi lọc dạng đứng thẳng, hai là loại lõi lọc dạng nằm. Loại nào lọc cũng hiệu quả như nhau, chất lượng không hề thua kém nhau. Thường thì loại làm từ giấy polyester sẽ có vòng đời lâu hơn và có thể rửa sạch sau khi sử dụng, còn loại bằng giấy thường thì vòng đời thấp hơn.

Phân phối lõi lọc bụi giá rẻ:

Bán sản phẩm chất lượng thôi chưa đủ, bên cạnh đó phải có giá bán hợp lý thì khách hàng mới tin dùng nhiều. Vì vậy mà chúng tôi bán lõi lọc sơn, phin lọc bụi sơn, cartridge lọc bụi,…và nhiều bộ lọc bụi khác với giá rất phải chăng cho khách hàng của mình. Nhiều sản phẩm có giá bán thậm chí là rất rẻ, rẻ hơn nhiều so với giá bán trên thị trường.

Chúng tôi phân phối các sản phẩm của mình rộng khắp cả nước, từ Nam ra Bắc chúng tôi đều giao hàng tận nơi. Mua hàng của 2G còn có cơ hội thỏa thuận giá cả, nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho cả hai bên. Mọi thắc mắc cũng như ý kiến đóng góp xin gửi về địa chỉ hoặc qua các website trực tuyến của công ty. Hãy để 2G làm nhà đồng hành lâu dài trên thị trường công nghiệp, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sản phẩm hiệu quả nhất.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI CÁC LOẠI

 

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem thêm sản phẩm lõi lọc chất lượng<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload