Bán bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh chất lượng cao

Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh, bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh có chất liệu từ sợi thủy tinh. Vừa dùng lọc bụi sơn vừa lọc bụi cho phòng sơn các loại.

Ngày đăng: 19-09-2017

600 lượt xem

Một sản phẩm với hai tên gọi khác nhau, chất liệu chính của nó là các sợi lọc bụi thủy tinh. Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh được gắn vào sàn phòng sơn và lọc bụi. Muốn tạo được lòng tin của khách hàng đối với công ty và sản phẩm, thì đơn vị đó phải đảm bảo được sản phẩm của mình có chất lượng tốt. Công ty 2G chúng tôi luôn lấy đó làm ưu tiên hàng đầu trong kinh doanh, nên sản phẩm bông lọc sợi thủy tinh hiện nay được khách hàng cả nước sử dụng rộng rãi.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

 

Bên cạnh chất lượng thì giá cả phải hợp lý:

Tuy nhiên chất lượng tốt mà bán giá quá đắt đỏ, không hợp với nhu cầu bình quân trên thị trường, tự quy định giá bán “trên trời” vì muốn có lợi nhuận cao. Thì dẫn đến cũng không có được sự chọn lựa đông đảo từ khách hàng, phải biết tâm lý và nhu cầu của khách hàng mà bán cho hợp lý. Công ty 2G bảo đảm bạn sẽ mua được bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh với giá rất tốt từ chúng tôi.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Từ các sợi thủy tinh thô chúng tôi sẽ gia công bông lọc sợi thủy tinh thành các cuộn, với kích cỡ khoảng 2m x 20m/cuộn. Từ các cuộn cũng có thể cắt ra thành dạng tấm phẳng theo yêu cầu khách hàng. Nếu muốn có khung lọc chúng tôi cũng có thể làm cho các bạn. Tất cả các kiểu gia công này đều được gói trong túi nylon và vận chuyển cho khách hàng. Sản phẩm này thì có một tiêu chuẩn là G4, hiệu xuất là duy nhất và cũng là cao nhất 95%. Bề mặt của bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh do chúng tôi cung cấp rất mịn, đảm bảo không bị xù lông.

Gia công theo yêu cầu và giao hàng tận nơi:

Khách hàng hoặc đại lý nào muốn chúng tôi gia công bông lọc sợi thủy tinh theo yêu cầu mong muốn, hãy gọi và đặt hàng ngay từ bây giờ để nhận được nhiều ưu đãi từ sản phẩm. Sau khi gia công chúng tôi sẽ chuyển sản phẩm tận nơi cho các bạn. Chúng tôi làm việc uy tín nên sẽ đảm bảo việc giao hàng đúng hẹn, vì vậy các bạn không cần phải lo lắng.

Ngoài gia công bông lọc sợi thủy tinh theo yêu cầu, chúng tôi còn gia công các sản phẩm khác: bông lọc bụi sơn, giấy lọc phòng sơn 3 lớp, bông lọc trần phòng sơn,…

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

Cam kết với các bạn nếu sản phẩm chúng tôi sử dụng không hiệu quả, sẽ hoàn trả lại chi phí ban đầu. Không bán sản phẩm bị lỗi dù là nhỏ nhất, chúng tôi bán đúng giá thị trường, thậm chí có phần rẻ hơn. Có dịch vụ tư vấn thông tin sản phẩm trước khi đặt hàng, giải đáp mọi thắc mắc cho các bạn. Hãy để chúng tôi được mang đến cho bạn những sản phẩm hiệu quả và chất lượng nhất từ trước đến nay.

 

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào để xem sản phẩm chất lượng khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload