Giấy lọc buồng sơn 3 lớp chất lượng cao giá rẻ

Công ty 2G chúng tôi bán sản phẩm giấy lọc buồng sơn 3 lớp, giấy lọc bụi sơn 3 lớp rộng rãi trên thị trường. Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn hàng chính hãng 100%.

Ngày đăng: 19-09-2017

608 lượt xem

Thực chất hai tên gọi trên đều chỉ một sản phẩm duy nhất là giấy lọc buồng sơn 3 lớp. Đây là sản phẩm nhỏ có gốc từ sản phẩm giấy lọc buồng sơn nói chung. Chuyên dùng lọc bụi cho các buồng sơn hoặc phòng sơn khác nhau, hiệu quả của sản phẩm vô cùng tốt. Sản phẩm này được sản xuất hoàn toàn 100% từ giấy xenlulo, với thiết kế tạo độ thoáng khí giúp cho quá trình lọc bụi được thuận lợi hơn. Chúng tôi tạo độ thoáng khí bằng cách đục các lổ nhỏ trên mặt giấy lọc bụi.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN 3 LỚP

 

Một số đặc điểm khác của giấy lọc bụi sơn 3 lớp:

Sở dĩ có thêm tên gọi giấy lọc bụi sơn 3 lớp, bởi vì nó cũng lọc được cả bụi sơn. Số lượng lớp giấy chắc chắn là gồm có 3 lớp, nhưng không hoàn toàn là 3 lớp giấy xenlulo. Sẽ có thêm một lớp vật liệu lọc khác được xếp chồng lên với hai lớp giấy. Vật liệu lọc này có chất liệu cũng rất quen thuộc, đó là làm từ sợi polyester và gọi là lớp bông lọc bụi. Chúng tôi sẽ bán cho khách giấy lọc 3 lớp dạng tấm nằm ngang hoặc tấm đứng thẳng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

Bên cạnh giấy lọc bụi sơn số lượng 3 lớp này, chúng tôi còn cung cấp loại hai lớp giấy lọc. Loại này được gọi tên đầy đủ là giấy lọc bụi sơn 2 lớp, một sản phẩm cũng hữu hiệu không kém. Đặc biệt giá bán tốt hơn so với giấy lọc 3 lớp, vì một phần nó có ít lớp vật liệu lọc hơn.

Giấy lọc buồng sơn 3 lớp có nhiều kích thước khác nhau, các bạn muốn yêu cầu loại nào chúng tôi cũng đáp ứng được. Sản phẩm của chúng tôi bền và chịu được nhiệt độ cao, không cần cầu kì trong khâu bảo quản sản phẩm.

2G chỉ bán sản phẩm chất lượng tốt:

Không chỉ bán giấy lọc buồng sơn 3 lớp có chất lượng tốt, mà phải nói bất cứ sản phẩm nào do 2G bán ra đều phải đảm bảo được điều này. Chúng tôi có một số sản phẩm chất lượng cao khác, tiêu biểu cho dòng lọc phòng sơn này như: giấy lọc buồng sơn khô, bông lọc sàn phòng sơn, giấy lọc bụi sơn,…

Nếu sản phẩm được sản xuất trong nước thì phải có chứng nhận từ ngành lọc bụi Việt Nam. Nếu nhập khẩu nước ngoài thì phải từ nhà sản xuất có tiếng và uy tín. Đơn vị chúng tôi kinh doanh trên nhiều năm nay, có rất nhiều kinh nghiệm thương trường và có được lòng tin của rất nhiều khách hàng cả nước. Đồng thời được cấp phép chứng nhận từ Bộ Công thương Việt Nam, nên các bạn chọn 2G là một lựa chọn đúng đắn nhất.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

 

 

 

 

 

>>Xem thêm sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload