Bán bông lọc bụi G4

Công ty 2G chúng tôi chuyên sản xuất và bán các sản phẩm như bông lọc bụi G4, bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi 20mm,…và được khách hàng sử dụng hiệu quả.

Ngày đăng: 17-09-2017

838 lượt xem

Bông lọc bụi là một trong những dòng sản phẩm được lòng khách hàng của 2G. Và bông lọc bụi G4 chính là một sản phẩm của dòng lọc bụi này. Không chỉ nó là sản phẩm lọc bụi có hiệu xuất cao nhất, mà còn vì được 2G bán với giá rất hợp lý, đúng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Hiệu quả mà nó mang lại cho hệ thống phòng sơn rất tốt, làm sạch bụi mọi hệ thống phòng sơn và nhiều loại bụi sơn khác.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G4

 

Đặc điểm của bông lọc bụi G4:

Sản phẩm bông lọc bụi G4 do công ty 2G chịu trách nhiệm sản xuất và gia công trực tiếp. Nó có môt số đặc điểm cơ bản như sau:

Độ dày của bông lọc bụi là 20mm nên mới có tên gọi bông lọc bụi 20mm, nó được làm từ các sợi polyester tổng hợp. Bông này có cấp độ G4 thành phẩm với tiêu chuẩn như các sản phẩm bông lọc khác là EN779. Nên tiêu chuẩn đầy đủ của sản phẩm sẽ là EN779 – G4, hiệu xuất cao hơn hết các loại bông lọc còn lại lên đến 95%. Tương tự các sản phẩm còn lại hình dạng cuộn là kiểu thiết kế chính của bông lọc bụi 20mm.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 20MM

Đó là các đặc điểm cơ bản nhất định phải có của một bông lọc bụi G4 hoàn chỉnh. Nhưng ngoài các đặc điểm này ra, thì về độ mỏng – dày của sợi bông lọc hay chiều dài, chiều rộng của sản phẩm, công ty chúng tôi có thể sản xuất theo yêu cầu của các bạn.

So sánh về tiêu chuẩn thì bông lọc bụi G4 là cao nhất, còn thấp nhất trong dòng bông lọc bụi là tiêu chuẩn G1 tức là bông lọc bụi G1. Tuy tiêu chuẩn thấp nhưng chất lượng khi lọc bụi của nó cũng không thua sản phẩm nào.

Bảo quản bông lọc bụi G4:

Thực chất bông lọc bụi G4 không khó khăn trong việc bảo quản. Nếu muốn giữ chất lượng sản phẩm được lâu và bền, các bạn chỉ cần để sản phẩm ở những nơi thoáng mát, tránh môi trường ẩm ướt. Nếu cẩn thận hơn nữa thì các bạn có thể cho vào các túi nylon để cất giữ sau khi sử dụng. Sản phẩm có tuổi thọ cao hay thấp, một phần cũng do cách các bạn sử dụng và bảo quản tốt hay không.

Cách bảo quản này cũng được dùng chung cho các sản phẩm tương tự như: bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi G3, bông lọc không khí,…

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI KHÁC

Ngoài TP.HCM thì sản phẩm của 2G có bán tại các khu vực tỉnh – thành phố như: Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Hải Dương,…Chúng tôi sẽ giúp khách hàng giảm bớt chi phí khi mua sản phẩm của chúng tôi, bằng cách là bán giá rẻ đối với các sản phẩm. Khách mua hàng được giao hàng tận nơi, mua sỉ số lượng nhiều được miễn phí giao hàng. Đồng thời khi mua bông lọc bụi của công ty 2G, sẽ có cơ hội được tư vấn miễn phí về các sản phẩm khác. 

 

 

 

 

 

>>Click xem sản phẩm bông lọc khác của 2G<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload