Bông lọc phòng sơn bụi thủy tinh chất lượng cao

2G chúng tôi bán các dòng sản phẩm như: bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh, bông lọc sàn phòng sơn,…làm từ chất liệu sợi thủy tinh chất lượng cao 100%.

Ngày đăng: 16-09-2017

608 lượt xem

Muốn bán được sản phẩm thì giá cả phải hợp lý, phải chăng; muốn có được sự tin tưởng của khách thì sản phẩm phải chất lượng. Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh của công ty 2G chúng tôi đều có được cả hai điều đó. Chúng tôi chú trọng cả về số lượng lẫn chất lượng sản phẩm, bán lượng lớn sản phẩm ra thị trường cả nước. Định giá đúng với giá trên thị trường, có thể là rẻ hơn. Ngành lọc bụi công nhận chất lượng và hiệu quả mà bông lọc của chúng tôi cung cấp cho khách hàng.

 

HÌNH ẢNH CÁC BÔNG LỌC SỢI THỦY TINH DẠNG CUỘN

 

Một số thông tin về bông lọc sàn phòng sơn:

Sợi vật liệu lọc làm hoàn toàn bằng các sợi thủy tinh, được lắp vào sàn phòng sơn để lọc bụi. Sản phẩm được thiết kế thành các cuộn bông lọc hoặc lưới lọc bụi và bán cho khách. Tên gọi bông lọc sàn phòng sơn cũng là do nó được gắn vào sàn phòng sơn nên mới có tên gọi tương ứng này.

Quy cách đóng gói rất đơn giản: dùng các túi nylon lớn bọc từng cuộn bông lọc bụi sợi thủy tinh lại và vận chuyển đi. Sản phẩm nên để nơi thoáng mát, tránh ẩm ướt nhằm đảm bảo hiệu xuất lọc đến 95%. Có tiêu chuẩn chung như nhiều sản phẩm lọc bụi khác là EN779, bông lọc sàn này đạt cấp độ G4. Ngoài loại cuộn bông lọc thô, một số loại khác có cả khung lọc bao bọc bên ngoài gọi là tấm lọc bụi sợi thủy tinh.

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LƯỚI LỌC SỢI THỦY TINH DẠNG THÔ

Sản phẩm này thì có thể cung cấp nhiều dạng như thô hay có khung lọc, chứ không giống giấy lọc bụi sơn. Giấy lọc bụi sơn làm từ giấy và không có loại nào được gia công thêm khung lọc.

Khả năng lọc bụi của bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh:

Không nói đến hiệu xuất sản phẩm, bản thân sợi thủy tinh đã có ưu điểm là hút bụi cực tốt. Nó bám bụi làm sạch cho phòng sơn vô cùng hiệu quả, đảm bảo qua một lần sử dụng thì các bạn sẽ rất hài lòng.

Sản phẩm cũng không khó sử dụng, thời gian đảm bảo lọc bụi tốt nhất trong khoảng dưới 1 năm (3 – 6 tháng). Trái ngược với bông lọc sàn phòng sơn có sản phẩm bông lọc trần phòng sơn, nó thì lại lắp trên trần phòng để lọc bụi cho phòng sơn.

Chúng tôi là đơn vị cung cấp bông lọc phòng sơn uy tín và đáng tin cậy, chúng tôi cam kết chịu mọi trách nhiệm nếu sản phẩm có bất cứ vấn đề nào. Hàng lỗi được đổi trả lại và nhận hàng mới, nếu các bạn muốn hoàn trả lại chi phí 2G chúng tôi vẫn trả lại bạn 100% chi phí ban đầu. Tư vấn cụ thể cho khách hàng trước khi mua và đặt hàng sản phẩm (nếu các bạn có nhu cầu tư vấn), sau đó sẽ giao hàng đến tận nhà cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN VỚI KHUNG HOÀN CHỈNH

 

 

 

 

 

 

>>Xem sản phẩm chất lượng khác của 2G tại đây<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload