Bán bông lọc bụi G3

Bông lọc bụi G3 hay bông lọc bụi 15mm là sản phẩm lọc bụi cho phòng sơn hiệu quả. Sản phẩm này được bán bởi công ty 2G với giá cả hợp lý, ổn định.

Ngày đăng: 15-09-2017

927 lượt xem

Nếu bạn còn đang phân vân, lo lắng không biết nên tìm mua bông lọc bụi G3 của đơn vị nào. Giữa rất nhiều công ty bán bông lọc bụi tại TP.HCM nói riêng, không biết nhà sản xuất nào mới thực sự uy tín? Công ty TNHH SX TM DV 2G là lựa chọn hoàn hảo cho các khách hàng tại nói riêng tại TP.HCM. Chúng tôi kinh doanh bông lọc bụi đã nhiều năm nay, được cấp phép chứng nhận uy tín của Bộ Công thương Việt Nam. Sản phẩm bông lọc bụi được nhiều khách tin dùng và công nhận là lọc bụi rất hiệu quả. Cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, có chất lượng cao.

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC BỤI G3

 

2G gia công bông lọc bụi 15mm:

Bông lọc bụi 15mm là một tên gọi khác của bông lọc bụi G3, nó được 2G gia công trực tiếp trong nước. Chúng tôi tìm mua những sợi vật liệu tổng hợp polyester 100%, đây là vật liệu dùng gia công bông lọc bụi 15mm. Bông sẽ được gia công với độ dày khoảng 15mm, sản phẩm này có cấp độ G3. Vì vậy nó phải có tiêu chuẩn bắt buộc là EN779 – G3, 80 – 85% là hiệu xuất của sản phẩm. Cao hơn hiệu xuất của bông lọc bụi G1 và cả bông lọc bụi G2, nhưng so với bông lọc bụi G4 vẫn còn thấp hơn.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC BỤI 15MM

Quy cách đóng gói và thiết kế sản phẩm hoàn toàn giống với bông lọc bụi G2. Bảo quản sản phẩm cũng không khó, bông lọc bụi 15mm được sử dụng lọc bụi trực tiếp cho các phòng sơn. Khách hàng thường mua sản phẩm theo các cuộn với lượng lớn, nhưng nếu phòng sơn của bạn cần kiều tấm (hình chữ nhật) thì 2G vẫn có thể gia công theo mong muốn đó.

Một số đặc điểm khác của sản phẩm:

Bông lọc bụi G3 làm từ sợi polyester nên khi thành phẩm khá nhẹ và gọn. Bông lọc bụi G3 của 2G không hề bị xù lông hay xơ, đây có thể coi là một điểm để kiểm tra độ chất lượng của bông lọc bụi. Đây cũng là dòng sản phẩm không gây nhiều khó khăn trong việc vận chuyển đi xa.

Khách hàng có bất cứ yêu cầu hay đơn đặt hàng nào về bông lọc bụi G3, hay các loại bông lọc bụi khác như: bông lọc bụi công nghiệp, bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi G1,…hãy gọi cho 2G để được nhận sản phẩm tốt nhất từ chúng tôi.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC BỤI KHÁC

2G không bán bông lọc bụi G3 và các bộ lọc khác kém chất lượng về mặt sử dụng, hay sử dụng sản phẩm có nguồn gốc giả mạo bán cho khách hàng. Bất cứ khách hàng nào nhận sản phẩm mà phát hiện sai sót nào, dù là nhỏ nhất thì 2G cũng sẽ đổi lại sản phẩm mới cho các bạn. Hoặc trường hợp khác thì chúng tôi có thể hoàn trả lại chi phí 100% như ban đầu nếu khách hàng có yêu cầu. Ngay bây giờ hãy nhanh tay đặt hàng của chúng tôi, để có cơ hội mua được nhiều sản phẩm với giá rẻ bất ngờ.

 

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem nhiều sản phẩm hiệu quả khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload