Bán lõi lọc bụi sơn chất lượng cao giá rẻ

2G bán các sản phẩm lõi lọc bụi như lõi lọc bụi sơn, lõi lọc phòng sơn,…Giá bán sản phẩm rất rẻ mà chất lượng thì lại đạt chuẩn 100% từ ngành lọc bụi.

Ngày đăng: 14-09-2017

665 lượt xem

Hiện nay thị trường ngành lọc bụi công nghiệp có sự cạnh tranh cao, do nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày một lớn hơn. Công ty chúng tôi có rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng khác nhau để đáp ứng được nhu cầu đó. Trong số đó là dòng lõi lọc bụi với các sản phẩm lõi lọc bụi sơn, dùng lọc bụi sơn vô cùng hiệu quả. Vật liệu sản xuất được chọn lựa, tìm mua rất kĩ trước khi đưa vào quy trình sản xuất thành phẩm lõi lọc bụi sơn. Và sau khi thành phẩm cũng phải qua kiểm nghiệm, chứng nhận mới được bán ra thị trường cho khách hàng sử dụng.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN

 

Bán lõi lọc bụi sơn với thiết kế đa dạng:

Chúng tôi luôn đổi mới và hoàn thiện các sản phẩm lọc bụi của công ty mình. Làm cho sản phẩm hoàn hảo hơn, nhằm mang lại cho khách hàng những bộ lọc tốt nhất. 

Chúng tôi còn gọi sản phẩm lõi lọc bụi sơn với tên là lõi lọc phòng sơn. Vì không chỉ lọc các loại bụi sơn, nó còn lọc bụi cho các phòng sơn trong môi trường công nghiệp khác. 2G chủ yếu thiết kế sản phẩm với dạng lõi hình trụ hay còn gọi là phin lọc bụi. Sản phẩm có dạng lõi lọc đứng và lõi lọc nằm với hai đầu lõi, có thể cả hai đầu đều hở hoặc một đầu hở và một đầu bít chặt.

 

HÌNH ẢNH CÁC LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

Lõi lọc phòng sơn này có hai phần cấu tạo: khung và vật liệu lọc. Chúng tôi thường dùng vải polyester để gia công sản phẩm, phần khung thì dùng kim loại như nhôm hoặc thép. Phần khung thì đa số các loại lõi lọc đều có thiết kế tương tự nhau như: filter lọc sơn tĩnh điện hay lõi lọc sơn,…

Lõi lọc bụi sơn với các ưu điểm:

Thông thường thì lõi lọc bụi sơn dạng đứng khi lọc bụi cho hệ thống, bụi sẽ không bị bám vào mặt vật liệu lọc. Vì là dạng đứng nên phần bụi sẽ tập trung đóng ở phần đầu lõi lọc bụi. Kích thước đa dạng, có thể được thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Giá bán sản phẩm tại 2G vô cùng rẻ, tạo cơ hội mua hàng cho khách tiêu dùng.

Ngoài lõi lọc bụi sơn thì 2G còn một số sản phẩm dành cho các hệ thống riêng biệt như: lõi lọc buồng sơn khô, cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện,….

2G chúng tôi có các trang web riêng biệt dành cho các sản phẩm lọc bụi, các bạn có thể liên hệ nhắn tin qua website để đặt hàng. Hoặc cách khác là gọi trực tiếp qua số điện thoại liên hệ bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về các sản phẩm lọc bụi. Cam kết sản phẩm hiệu quả 100% đã được nhiều khách hàng công nhận, chúng tôi giao hàng trên hệ thống toàn quốc và giao đúng hẹn.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI KHÁC NHAU

 

 

 

 

 

 

>>Click để xem thêm sản phẩm lõi lọc chất lượng<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload