Bán lõi lọc bụi sơn chất lượng cao

Công ty 2G bán các loại lõi lọc bụi sơn, phin lọc bụi sơn với các chất liệu, kiểu dáng khác nhau. Sản phẩm của chúng tôi đạt tiêu chuẩn ngành lọc bụi, lọc khí.

Ngày đăng: 14-09-2017

707 lượt xem

Lõi lọc bụi sơn là một sản phẩm dành cho lọc bụi sơn nói riêng, đồng thời lọc các loại bụi khác nói chung. Sản phẩm đa dạng về kích cỡ, kiểu dáng và cả chất liệu sản xuất. Chúng tôi thiết kế đa dạng như vậy cũng vì nhu cầu thị trường và yêu cầu từ khách hàng tiêu dùng. Đến với công ty 2G là bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm, chúng tôi có cung cấp sản phẩm theo đơn đặt hàng. Quý khách muốn đặt lõi lọc bụi sỉ hay lẻ thì 2G đều có thể cung cấp, đảm bảo sẽ bán giá hợp lý cho quý khách hàng.

 

HÌNH ẢNH MỘT LÕI LỌC BỤI SƠN

 

Thông tin về lõi lọc bụi sơn của 2G:

Đa dạng về kích thước, kiểu dáng nên đến tên gọi của lõi lọc bụi sơn cũng đa dạng theo. Nó được gọi bằng nhiều cái tên khác nhau như phin lọc bụi sơn, lõi lọc sơn,…

Đó là về tên gọi sản phẩm, còn về vật liệu sản xuất nó cũng được sản xuất từ hai loại chủ yếu sau: vải polyester chất liệu thật 100% và loại giấy lọc thường. Và tất nhiên thì loại sản xuất bằng vải polyester 100% sẽ lọc bụi tốt hơn. Sản phẩm này của chúng tôi được gia công thêm một lớp khung lọc, khung này bao quanh phần vật liệu lọc. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hình trụ dài với hai đầu lõi. Tùy theo yêu cầu khách hàng, chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm với hai loại đầu lõi khác nhau. Loại thứ nhất là một đầu bít và một đầu hở, loại thứ hai là cả hai đầu đều hở.

 

HÌNH ẢNH NHIỀU LÕI LỌC BỤI SƠN 

Ngoài phin lọc bụi sơn 2G còn cung cấp theo yêu cầu tương tự đối với một số sản phẩm như: lõi lọc phòng sơn, cartridge lọc bụi,…Các sản phẩm này cũng có bán sỉ và bán lẻ, áp dụng cho tất cả các thị trường phân phối lõi lọc bụi của 2G. Có thể nói lõi lọc bụi sơn được bán tại 2G là có giá bán tốt nhất, dựa vào nhu cầu khách hàng và thị trường để định giá sản phẩm chứ không tự ra giá đắt đỏ.

Một số kích thước mẫu của lõi lọc bụi sơn:

Lõi lọc bụi sơn có các kích thước mẫu cơ bản như: ĐKN 320mm x ĐKT 210mm x Cao 900mm hoặc 600mm hoặc 1000mm. Ngoài các kích thước thông dụng này nếu các bạn có yêu cầu khác, hãy gọi cho chúng tôi và đặt hàng.

2G còn gia công một số sản phẩm tương tự lõi lọc bụi sơn theo yêu cầu như: lõi lọc bụi sơn tĩnh điện, lõi lọc khí, lõi lọc buồng sơn khô,…

2G bán hàng luôn đảm bảo an toàn chất lượng và hiệu quả khi sử dụng. Chúng tôi luôn nắm bắt thị trường và định giá sản phẩm hợp lý nhất, bán giá rẻ để khách hàng có cơ hội mua được nhiều sản phẩm. Nếu khách hàng mua sỉ với lượng lớn chúng tôi có thể giao hàng tận nơi miễn phí. Còn trường hợp mua lẻ trực tiếp tại công ty, các bạn sẽ được tư vấn và tham khảo thêm các sản phẩm khác tương tự. Nếu sử dụng sản phẩm không đúng cam kết, 2G sẽ chịu trách nhiệm và bồi thường cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI LÕI LỌC BỤI KHÁC NHAU

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để tham khảo thêm sản phẩm chất lượng<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload