Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh chất lượng cao giá rẻ

Công ty 2G nhập khẩu và phân phối dòng lọc phòng sơn ra thị trường với giá rẻ. Trong đó có bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh, bông lọc sàn phòng sơn.

Ngày đăng: 13-09-2017

648 lượt xem

Tại TP.HCM bạn sẽ khó mà tìm kiếm được một đơn vị nào bán bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh rẻ, mà đồng thời lại có chất lượng tốt như công ty 2G chúng tôi. Trước khi đem ra thị trường bán rộng rãi cho khách, thì tất cả sản phẩm phải được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ngành lọc bụi. Dù sản phẩm có lỗi nhỏ cũng phải được gia công lại, chứ không thể bán cho khách sản phẩm sai sót. Chúng tôi dựa vào thị trường và nhu cầu khách hàng để định giá sản phẩm, nên các bạn yên tâm là sẽ không mất chi phí cao khi mua bông lọc tại 2G.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SỢI THỦY TINH DẠNG CUỘN LỌC

 

Thông tin sản phẩm:

Hầu như các sản phẩm có nguồn gốc sản xuất từ các loại sợi lọc khác nhau, thì đều được sử dụng lọc bụi trực tiếp cho hệ thống phòng sơn. Nhưng đối với bông lọc sợi thủy tinh thì lại khác, bông lọc này phải được lắp trên sàn phòng sơn thì mới lọc được bụi cho phòng sơn. Nên nó mới được gọi là bông lọc sàn phòng sơn.

Sợi thủy tinh sẽ được gia công thành các cuộn lọc bụi với kích thước mỗi cuộn là 2m x 20m. Đây là kích thước cơ bản, tuy nhiên 2G vẫn có thể gia công theo kích thước khác cho khách hàng. Sản phẩm này đạt chuẩn EN779 với cấp độ G4, ngoài các cuộn lọc bụi thì chúng tôi cũng có cả dạng tấm lọc bụi. Nhưng chủ yếu khách hàng vẫn sử dụng cuộn nhiều hơn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SỢI THỦY TINH CÓ KHUNG LỌC

Cùng dòng lọc phòng sơn với bông lọc sàn phòng là bông lọc trần phòng sơn. Nó cũng cần vị trí lắp đặt nhưng ngược lại với bông lọc sàn, bông lọc trần phòng lắp đặt phía trên trần phòng sơn. 

2G bán sản phẩm giá rẻ cho khách hàng:

Chúng tôi thực hiện phương châm bán hàng giá rẻ cho khách hàng trên cả nước. Dựa vào nhu cầu thị trường là người tiêu dùng luôn muốn mua sản phẩm giá càng rẻ càng tốt. Tuy bán cho các bạn giá thấp nhưng chúng tôi vẫn phải đảm bảo rằng, lợi nhuận công ty phải cân bằng với lợi ích khách hàng. 

Giá bán này áp dụng cho tất cả các sản phẩm của công ty. Chỉ cần bạn thấy bất kì sản phẩm nào mà do 2G bán ra thị trường, thì cứ yên tâm là các bạn không phải tốn chi phí cao để mua sản phẩm. Các bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác như: bông lọc bụi sơn, giấy lọc bụi sơn, giấy lọc buồng sơn,…

 

HÌNH ẢNH MỘT CUỘN LỌC SỢI THỦY TINH 

Hãy đến đúng địa chỉ của 2G để trực tiếp mua bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh của chúng tôi. Khi mua hàng các bạn sẽ có cơ hội biết được thông tin của các sản phẩm đồng cấp khác. Bên cạnh đó có thể cùng chúng tôi trao đổi giá cả, tạo niềm tin giữa nhà cung cấp với khách mua hàng. Nếu gọi điện đặt hàng thì chúng tôi sẽ giao tận nơi cho các bạn, 2 – 3 ngày là các bạn sẽ nhận được sản phẩm kể từ ngày đặt hàng.

 

 

 

 

 

 

>>Xem thêm sản phẩm lọc phòng sơn giá rẻ<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload