Giá bông lọc bụi G4 tại TP.HCM

Bông lọc bụi 20mm là một tên gọi khác của bông lọc bụi G4. Sản phẩm được bán tại TP.HCM và nhiều khu vực khác trên thị trường công nghiệp Việt Nam.

Ngày đăng: 11-09-2017

747 lượt xem

Hiện nay để tìm kiếm một nhà cung cấp bông lọc bụi nói chung, bông lọc bụi G4 nói riêng với giá thành rẻ là rất dễ dàng. Bán sản phẩm giá rẻ cũng là một cách để các nhà sản xuất thu hút khách hàng chọn mua sản phẩm của công ty mình. Công ty 2G chúng tôi cũng không ngoại lệ vì đơn giản chúng tôi cũng là nhà kinh doanh, luôn muốn khách hàng chọn mình là nhà cung cấp bông lọc lâu dài. Nhưng chúng tôi làm điều này bằng sự cạnh tranh lành mạnh, ngoài lợi ích công ty chúng tôi cũng coi trọng lợi ích của khách hàng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G4

 

Bông lọc bụi 20mm giá rẻ của 2G:

Phải nói rằng lựa chọn mua bông lọc bụi 20mm của 2G là sự lựa chọn tuyệt vời. Mua sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ tốn rất ít chi phí mà lại có được những sản phẩm rất hữu hiệu. Chúng tôi có chứng nhận là bông lọc bụi 20mm là hàng Việt Nam chất lượng cao, hiệu xuất cao mang lại hiệu quả trong một lần sử dụng. Khả năng lọc sạch bụi cho phòng sơn của bông lọc 20mm, cao hơn so với tất cả các loại bông lọc khác. Bởi vì nó đã sở hữu hiệu xuất cùng tiêu chuẩn cao nhất: 95% là hiệu xuất của nó, EN779 – G4 là tiêu chuẩn của bông lọc này.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G4 ĐƯỢC ĐÓNG GÓI TRONG TÚI NYLON

Giống như sản phẩm bông lọc bụi G2 (cùng dòng bông lọc bụi với bông G4), bông lọc G4 cũng được đóng thành cuộn trong các bao nylon. Bông lọc bụi G4 rất nhẹ và mềm so với các sản phẩm khác, nên quá trình vận chuyển đi xa tránh được sự trầy xước. Thời gian giao hàng cho khách cũng nhanh chóng vì do 2G thực hiện gia công trong nước.

Nhận sản xuất bông lọc bụi theo đơn đặt hàng sỉ và lẻ:

Công ty chúng tôi có dịch vụ gia công sản phẩm theo các đơn đặt hàng sỉ hoặc lẻ của khách hàng cả nước. Chúng tôi áp dụng cho tất cả sản phẩm bông lọc bụi như bông lọc bụi G3, bông lọc bụi G1, bông lọc bụi công nghiệp, bông lọc khí,…chứ không riêng bông lọc bụi G4.

Các bạn có thể đến trực tiếp công ty hoặc gọi điện cho chúng tôi để đặt hàng các sản phẩm bông lọc bụi. Chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn sản phẩm trước khi đặt hàng, khách đến mua sản phẩm còn có cơ hội cùng chúng tôi trao đổi giá cả. Chúng tôi cam kết không bán đắt cho các bạn, hàng chính hãng 100%. Nếu không hiệu quả sẽ hoàn tiền lại cho các bạn như ban đầu.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI KHÁC NHAU

 

 

 

 

 

 

 

>>Click để xem nhiều sản phẩm giá tốt khác<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload