Tấm lọc carbon than hoạt tính giá rẻ

Công ty 2G chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm lưới lọc bụi như: tấm lọc carbon, tấm lọc than hoạt tính, tấm lọc bụi AHU,…ra thị trường với giá rẻ.

Ngày đăng: 10-09-2017

618 lượt xem

Các bạn có thể tìm và mua sản phẩm tấm lọc carbon của 2G trên thị trường cả nước. Hiện nay chúng tôi đã mở rộng và bán sản phẩm đi khắp nơi, đặc biệt đều áp dụng bán giá rẻ tại bất cứ tỉnh – thành nào. Thị trường TP.HCM được xem là nơi phân phối quan trọng của chúng tôi, đồng thời địa chỉ công ty 2G cũng nằm tại đây. Các khách hàng tại thành phố và các nơi lân cận có thể đến và mua tấm lọc carbon trực tiếp.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON DẠNG THÔ

 

2G bán tấm lọc than hoạt tính giá rẻ:

Tấm lọc carbon có tên gọi khác là tấm lọc than hoạt tính, vì trong sợi carbon để gia công sản phẩm có chứa thành phần than hoạt tính. Đặc điểm này làm cho sản phẩm có màu khác biệt đặc trưng là màu đen hoặc màu xám. Màu sắc này làm cho sản phẩm dễ phân biệt hơn so với các sản phẩm tấm lọc bụi AHU. Hai màu này cũng là hai màu của hai loại tấm lọc than khác nhau. Theo thứ tự là tấm lọc carbon có tẩm than hoạt tính là màu đen, tấm lọc carbon dạng hạt thì là màu xám.

Giống như tấm lưới nhôm lọc dầu, sản phẩm tấm lọc than hoạt tính cũng có phần khung lọc. Chất liệu để gia công khung cũng tương tự chứ không có gì khác. Các bạn có thể xem chi tiết hơn với từ khóa trên.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON HOÀN CHỈNH

Tuy giống các sản phẩm lưới lọc khác về quy trình sản xuất, cách thức gia công nhưng về ứng dụng thì hoàn toàn khác. Nó là sản phẩm dành riêng cho các phòng sơn trong việc khử mùi hôi. Không chỉ các phòng sơn mà có thể nói là tất cả môi trường công nghiệp nào phát sinh mùi hôi, thì tấm lọc carbon đều lọc sạch hiệu quả.

Tấm lọc carbon là hàng sản xuất trong nước:

Tuy vật liệu sợi carbon được chúng tôi tìm mua từ nước ngoài, nhưng còn các quy trình sản xuất còn lại thì đều do chúng tôi trực tiếp làm. Cũng giống như khi chúng tôi sản xuất tấm lưới lọc bụi hay các loại lưới lọc bụi khác nói chung. 

Đối với tất cả hàng sản xuất trong nước thì thời gian giao hàng sẽ nhanh hơn rất nhiều, chứ không riêng gì sản phẩm tấm lọc than hoạt tính. Đó là một lợi thế của sản phẩm này, cùng với đó là chi phí đầu tư vào nó cũng không cao. Chúng tôi chủ động bán giá rẻ cho khách hàng, tạo điều kiện cho các bạn mua được nhiều sản phẩm. Nếu sản phẩm nhận được sử dụng không hiệu quả hay có lỗi hoặc hư hỏng, công ty 2G lập tức thay sản phẩm mới cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LỌC CARBON KHÁC NHAU

 

 

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào link để tham khảo nhiều sản phẩm giá rẻ hơn<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload