Tấm lọc bụi G4 chất lượng cao

Tấm lọc bụi G4 là sản phẩm cơ bản của tấm lọc bụi AHU, nó được ứng dụng dùng lọc bụi phát sinh từ các môi trường công nghiệp nói chung.

Ngày đăng: 10-09-2017

666 lượt xem

Tấm lọc bụi G4 về cơ bản sẽ có cấu tạo và chất liệu khá giống bông lọc bụi G4. Tuy nhiên nó sẽ được thiết kế kiểu dáng khác chứ không phải là các cuộn bông lọc quen thuộc. Tấm lọc bụi G4 đạt tiêu chuẩn EN779 –G4, đây là chuẩn của ngành lọc bụi và lọc khí Việt Nam. Sản phẩm này sẽ được 2G gia công trong nước, chứ không cần phải nhập của nước ngoài. Chúng tôi đảm bảo là hàng chính hãng chất lượng cao.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G4

 

Thông tin về tấm lọc bụi G4:

Vật liệu lọc của tấm lọc bụi thì là sợi polyester tổng hợp, một vật liệu quen thuộc đã sản xuất ra nhiều bộ lọc bụi hiệu quả. Có thể kể ra một số sản phẩm như tấm lọc bụi sơ bộ, tấm lọc bụi G2, tấm lọc bụi AHU,…Đối với tấm lọc bụi G4 thì sợi PE sẽ được gia công thành tấm có gấp nếp, chứ không thẳng, trơn như bông lọc bụi G4.

Đó là phần vật liệu lọc còn tiếp đến là thiết kế phần khung của tấm lọc bụi. Chúng tôi sẽ dùng nhôm hoặc tol mạ kẽm chống gỉ, sét để thiết kế khung lọc. Khung này sẽ được thiết kế bao quanh phần sợi PE, giữ cố định và làm cho sản phẩm lọc bụi chắc chắn hơn. Chúng tôi có hai kiểu thiết kế khung: một là dạng bằng, hai là dạng ziczac. Tùy theo đơn đặt hàng của khách mà chúng tôi sẽ cung cấp cho phù hợp.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G4 HOÀN CHỈNH

Bên cạnh tấm lọc bụi G4, chúng tôi còn một sản phẩm tấm lọc khác cũng có thiết kế tương tự. Đó là tấm lọc sợi carbon – sản phẩm này làm từ chất sợi carbon.

Tấm lọc bụi G4 lọc bụi cho:

Nó sẽ lọc bụi cho rất nhiều môi trường, xí nghiệp khác nhau trong công nghiệp. Nói chung là các nhà máy có phát sinh ra bụi thì tấm lọc bụi G4 đều lọc rất hiệu quả. Bởi hiệu xuất của nó đạt tới khoảng 95%, một hiệu xuất rất cao.

Đó là một số thông tin cơ bản của sản phẩm, còn về phần các tỉ lệ kích thước khác của sản phẩm thì tùy theo yêu cầu của khách mà sản xuất. Tức là chúng tôi sẽ nhận gia công sản phẩm theo bất cứ yêu cầu tỉ lệ nào từ khách hàng. Ngoài ra còn áp dụng cho cả các sản phẩm khác như: lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, lưới nylon lọc bụi máy lạnh, tấm lọc khử mùi,…

 

HÌNH ẢNH CỦA TẤM LỌC BỤI SƠ BỘ

Tấm lọc bụi G4 của công ty 2G có thời gian vận chuyển nhanh chóng, vì nó là hàng sản xuất trong nước. 2G bán sản phẩm trên hệ thống thị trường cả nước, có bán cả sỉ và lẻ với giá rất rẻ. Hãy gọi cho 2G để được tư vấn trước khi đặt hàng, giá cả sản phẩm cũng có thể thương lượng trước khi định giá. Cam kết nếu hàng lỗi thì chúng tôi sẽ đổi sản phẩm mới ngay cho các bạn.

 

 

 

 

 

 

>>Click để xem sản phẩm lưới lọc bụi chất lượng khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload